Đời sống

Tạm giữ tài xế Mercedes tông tử vong tài xế Grabbike và làm tiếp viên hàng không trọng thương

Tạm giữ tài xế Mercedes tông tử vong tài xế Grabbike và làm tiếp viên hàng không trọng thương

 

Vào sáng ngày 3/2, Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, trú ở phường 4, quận Gò Vấp). Đây chính là người lái xe Mercedes có biển kiểm soát: 51G – 902.57 gây tại nạn rạng sáng 30/1, khiến nữ tiếp viên hàng không trọng thương và tài xế GrabBike tử vong hôm 31/1.

Hiện trường vụ án

Báo Thời đại đưa tin rằng đối tượng này đã khai nhận vào tối 29/1 có thuê chiếc ô tô Mercedes biển số 51G-902.57 và sáng 30/1 chở 4 người bạn đi Phan Thiết chơi. Khi đi đến trước số nhà 123 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận thì gây tai nạn khiến tài xế Grab tử vong tại chỗ, chị Nguyễn Thị Bích H. (là nữ tiếp viên hàng không) được người dân tại đó đưa đi cấp cứu trong tình vỡ xương chậu, gãy chân… Theo báo Thanh Niên, tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn, trong khi đó, chị H. mới nghỉ thai sản, một mình nuôi con và đang là trụ cột kiếm tiền duy nhất của gia đình.

Sau khi gây tai nạn, Phong cùng 4 cô gái vội vã xuống xe rời khỏi hiện trường. Trong quá trình đầu thú, đối tượng Phong dù liên tục từ chối nhưng qua kiểm tra đã xác nhận là dương tính với ma túy. Nguyên nhân gây tai nạn ban đầu đưa ra là vì bị kẹt chân ga không điều khiển được chiếc xe dẫn đến tai nạn.

Thêm vào đó, Phong còn sử dụng giấy phép lái xe của một người quen, rồi dùng hình thẻ của mình dán vào đó để đi thuê xe. Hành động này được xem là làm gỉa bằng lái xe.

Phía công an quận Phú Nhuận hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Tây Du Ký 1986: 4 bí ẩn chưa lời giải đáp trong suốt 34 năm

(Techz.vn) Dù đã công chiếu được 34 năm nhưng cho đến bây giờ Tây Du Ký 1986 vẫn để lại những ẩn số mà chưa ai tìm được đáp án.