Nhịp sống số

Tổng hợp tin công nghệ hot 29/11: Hướng dẫn bật âm thanh trên iPhone 14, đánh giá máy tính HP M01

Tổng hợp tin công nghệ hot 29/11: Hướng dẫn bật âm thanh trên iPhone 14, đánh giá máy tính HP M01

Hướng dẫn bật âm thanh khởi động và tắt máy chỉ có trên iPhone 14

Tính năng này cho phép chiếc iPhone 14 của bạn phát ra âm thanh khi bạn khởi động hoặc tắt máy, giúp bạn nhận biết thiết bị đã bật hoặc tắt máy hay chưa một cách dễ dàng. Từ trước đến nay, tính năng này chưa từng được trang bị trên bất kỳ dòng sản phẩm iPhone nào của Apple. Và hiện tại nó cũng chỉ xuất hiện trên iPhone 14. Để có thể kích hoạt âm thanh khi khởi động hoặc tắt máy, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây. 

Xem chi tiết tại đây

HP M01: Máy tính để bàn cho doanh nghiệp với hiệu năng cao và bền bỉ

Tối giản để thêm phần tiện ích, HP M01 có form dáng nhỏ gọn hơn hẳn những sản phẩm phổ thông khác trên thị trường nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối và khả năng nâng cấp. Thiết kế cứng cáp với màu đen truyền thống kết hợp vân hoa văn ở bề mặt phía trước.

Xem chi tiết tại đây

OPPO Find N2 sẽ có màn hình gập 7,1 inch bên trong và màn 5,54 inch bên ngoài

Digital Chat Station cho biết, OPPO Find N2 sẽ có màn hình Samsung E6 AMOLED 5,54 inch có độ phân giải 2.120 x 1.080 pixel ở bên ngoài, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Ở bên trong, điện thoại sẽ có màn hình mở rộng 7,1 inch có độ phân giải 1.920 x 1.792 pixel, cũng là E6 AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz.

Xem chi tiết tại đây

Tecno Phantom X2 sắp ra mắt: MediaTek Dimensity 9000, camera gimbal

Sự kiện ra mắt điện thoại Tecno Phantom X2 được ấn định vào ngày 7/12 tại Dubai. Nó sẽ ra mắt với tư cách người kế nhiệm Phantom X được phát hành trước đó. Trước sự kiện ra mắt, Tecno đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

iQOO Neo 7 SE lộ thông số kỹ thuật chính thức: Màn hình AMOLED, camera 64MP

Thông số kỹ thuật của iQOO Neo 7 SE đã được tiết lộ thông qua danh sách TENAA, được phát hiện bởi MySmartprice. Chiếc điện thoại này được thiết lập để ra mắt cùng với dòng iQOO 11 vào ngày 2/12 sắp tới. Nó sẽ ra mắt với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của iQOO Neo 6 SE (ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi iQOO Neo 6) và dự kiến sẽ đi kèm một số cải tiến đáng chú ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 12 cuối tháng 11, giảm mạnh ấn tượng, rẻ đến mức khiến Galaxy S22 lo lắng

(Techz.vn) iPhone 12 tiếp tục giảm giá nhanh trong bối cảnh tháng 11 biến nó trở thành một đối thủ với chiếc Galaxy S22 nhà Samsung.