Thiết bị công nghệ

Thưởng thức trong chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới cùng Harman

Thưởng thức trong chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới cùng Harman

Qua thời gian, Harman không ngừng mang đến thị trường những giải pháp về công nghệ âm thanh hiện đại, tinh tế nhất giúp những người yêu âm nhạc tại Việt Nam và trên thế giới được đắm mình trong âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Phá vỡ mọi rào cản về mặt không gian

Âm nhạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm ăn uống và giải trí tại các nhà hàng, khách sạn. Nắm bắt được điều đó, các nhà hàng, khách sạn cao cấp đã có sự đầu tư đáng kể vào hạng này để nâng cao trải nghiệm khách hàng và các sản phẩm của Harman luôn được ưu ái.

Tại Thái Lan, khách sạn năm sao Capella Bangkok đặt ra yêu cầu một hệ thống nghe nhìn cao cấp phù hợp với toàn bộ công trình để đảm bảo trải nghiệm hạng nhất cho khách lưu trú và sử dụng dịch vụ tại đây.

Harman đã triển khai hệ thống âm thanh có khả năng phát sóng đến mọi tầng chỉ từ một phòng điều khiển duy nhất. Tại sảnh chính, hành lang, sân vườn và spa, hệ thống loa JBL chuyên dụng được thiết kế khéo léo để âm nhạc lan tỏa một cách đồng nhất, cho dù người nghe ở trong nhà hay ngoài trời. Đặc biệt, hệ thống hoàn toàn không ảnh hưởng đến không gian nội thất và ngoại thất bởi thiết kế kín đáo khi lắp đặt.

Bộ giải pháp điều khiển cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng của HARMAN Profesional đã mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng 

Tại Việt Nam, Xu Restaurant Lounge and Cocktail Bar mong muốn phát triển một cho hệ thống âm thanh liền mạch và dễ điều khiển, chất lượng âm thanh phải rõ ràng, đồng nhất trong quầy bar cũng như tất cả các khu vực của nhà hàng. Giải pháp mới đến từ Harman đã thổi hồn vào những màn trình diễn mạnh mẽ, sôi động từ các DJ và ban nhạc, góp phần tạo nên sức hút riêng, chất riêng của Xu. 

Hệ thống âm thanh tại Xu Restaurant Lounge and Cocktail Bar được nâng cấp bằng các sản phẩm hàng đầu của Harman

Tận hưởng chất lượng âm thanh đẳng cấp thế giới

Mùa lễ hội cuối năm thường được tổ chức với các sự kiện biểu diễn trực tiếp đòi hỏi hệ thống âm thanh ánh sáng lớn hơn và phức tạp hơn. HARMAN là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp trọn bộ sản phẩm liên quan đến các buổi trình diễn như thế, bao gồm: âm thanh, video, ánh sáng. Sự có mặt của Harman tại Việt Nam giúp cho các tiết mục của nghệ sĩ và các sự kiện được nâng lên tầm cao mới, giúp khán giả có cơ hội được trải nghiệm những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế. 

Tại sự kiện Global Citizen Festival 2022, hệ thống âm thanh gồm hàng trăm loa JBL VTX đã được sử dụng tại sự kiện này để đảm bảo tính bao phủ rộng, chất lượng cân bằng, rõ ràng và ấn tượng nhất, phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc cho hàng ngàn người nghe, đồng thời có thể truyền tải đầy đủ tinh thần của các bài hát do nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. 

Hình ảnh sân khấu Global Citizen Festival 2022

Qua những nội dung nêu trên có thể thấy được hàng loạt sản phẩm do Harman cung cấp dưới nhiều thương hiệu, cho phép các giải pháp của hãng được triển khai rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: khách sạn, bất động sản, biểu diễn trực tiếp, công trình công cộng và giáo dục. Harman đã thể hiện ý định cho sự tập trung đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam thông qua Hội Nghị Kết Nối Harman 2022 – Harman Connect Day 2022 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 vừa qua tại Hà Nội.

 

Giá iPhone 14 Pro Max mới nhất cuối tháng 11, giảm sâu khó tin, rẻ đến mức đè bẹp Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Sau một thời gian mới ra mắt không giảm giá, giờ đây khách Việt đã có thể bắt đầu mua iPhone 14 Pro Max với những khuyến mại hấp dẫn.