Tablet - Laptop - Máy tính

Laptop gaming Acer Aspire 7 2022 giá dưới 20 triệu đi kèm chip khủng và đồ họa đỉnh cao

Laptop gaming Acer Aspire 7 2022 giá dưới 20 triệu đi kèm chip khủng và đồ họa đỉnh cao

Acer đã nâng cấp dòng laptop Aspire của mình với laptop gaming Aspire 7 2022. Laptop mới này đi kèm bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 hiện đại nhất cũng như đồ họa Nvidia GTX để mang lại hiệu suất tuyệt vời trong các trò chơi và các tác vụ hàng ngày.

Acer Aspire 7 mới cũng có bộ tản nhiệt hiệu quả giữ cho laptop luôn mát mẻ khi chơi game trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều tùy chọn kết nối khác nhau để chia sẻ tệp nhanh chóng và phát trực tuyến nội dung 4K.

Acer Aspire 7 sở hữu màn hình IPS Full HD 15.6 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 81.67%. Máy có Acer BlueLightShield để điều chỉnh ánh sáng xanh phát ra từ màn hình và công nghệ Acer ExaColor để điều chỉnh nhiệt độ màu và độ tương phản.

Aspire 7 được trang bị bộ vi xử lý Core i5-1240P của Intel và GPU Nvidia GTX 1650. Nó cũng có RAM 16GB và SSD NVMe 512GB. Cùng với đó, nó còn hỗ trợ RAM DDR4 lên đến 32GB và SSD kép lên đến 2TB.

Laptop gaming mới nhà Acer cũng có quạt kép và bàn phím hút khí giúp thoát nhiệt nhiều hơn tới 10% so với bàn phím không hút khí. Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt dựa trên tác vụ hoặc trò chơi của mình.

Về kết nối, nó hỗ trợ Wi-Fi 6 và 6E, Bluetooth 5.2 và Thunderbolt4. Bạn có thể kết nối màn hình 8K với cổng Thunderbolt4 để xem một số nội dung 8K trên laptop. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ PurifiedVoice với khả năng khử tiếng ồn bằng AI giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh trên tai nghe và mic.

Acer Aspire 7 có giá 62.900 Rs (khoảng 18.5 triệu đồng) tại Ấn Độ. Khi mua hàng, bạn cũng sẽ nhận được 1 tháng đăng ký miễn phí cho Xbox Game Pass Ultimate.

 

Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 Tiger trang bị Intel Core i thế hệ 12, giá từ 27,99 triệu

(Techz.vn) Hôm nay, Acer Việt Nam giới thiệu chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 Tiger phiên bản hoàn toàn mới. Chiếc laptop gaming quốc dân này sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế ngoại hình, cấu hình với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 12 và card đồ họa RTX 30 series, xứng đáng trở thành laptop “quốc dân” của năm 2022.