Giải trí

Tóc Tiên gặp sự cố trang phục tại sự kiện, hành động của 1 sao nam khiến CĐM tranh cãi

Tóc Tiên gặp sự cố trang phục tại sự kiện, hành động của 1 sao nam khiến CĐM tranh cãi

Tối ngày 13/4, loạt nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành – Hari Won, Chi Pu, Lan Khuê, Thanh Hằng, Tóc Tiên…đã hội tụ tại sự kiện mang tên Gucci Cine. Các nghệ sĩ đều xuất hiện với trang phục lỗng lẫy, lạ mắt của nhà mốt Gucci thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

gucci-cine

tran-thanh-hari-won

dong-nhi-ong-cao-thang

Tuy nhiên, mới đây trong 1 đoạn clip được “team qua đường” ghi lại, Tóc Tiên đã gặp phải sự cố nhẹ khi bất ngờ bị vấp váy trong khi đang bước đi trên thảm đỏ. Có thể do phần váy khá dài và khó xử lý nên nữ ca sĩ suýt bị vấp ngã. May mắn thay, cô đã nhanh chóng được stylist đi cùng chỉnh trang phục.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong lúc Tóc Tiên gặp sự cố không vang lên 1 giọng cười từ 1 sao nam Vbiz.

Theo dõi đoạn clip, nhiều người phát hiện ra giọng cười đó là của Châu Đăng Khoa đang đứng ngay gần đó. Không biết là vô ý hay trùng hợp mà Châu Đăng Khoa lại cất tiếng cười ngay lúc Tóc Tiên gặp sự cố khiến netinzen "khẩu chiến" vì cho rằng anh thiếu tinh tế, lịch sự với đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể thấy Châu Đăng Khoa đang trò chuyện với 1 sao nữ khác, cả 2 đang trao đổi rất vui vẻ nên có thể tiếng cười đó là dành cho đối tượng đang trò chuyện cùng.

toc-tien-1

Vì vậy, đây có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên và sự tranh cãi này chỉ là phỏng đoán của team qua đường, thực hư chắc phải chờ người trong cuộc làm rõ.

 

Team qua đường bắt gặp Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đưa nhau ‘đi trốn’ ở Đà Lạt, 1 chi tiết gây xôn xao

(Techz.vn) - Trong khi Thiều Bảo Trâm ra MV mới ẩn ý về chuyện “tiểu tam” thì cư dân mạng lại lan truyền hình ảnh Sơn Tùng “hú hí” với Hải Tú trên Đà Lạt.