Giải trí

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh 'lột xác' khi khoe body, vượt mặt Lâm Bảo Châu nhà Lệ Quyên

Tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh 'lột xác' khi khoe body, vượt mặt Lâm Bảo Châu nhà Lệ Quyên

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990, là diễn viên quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam VTV. Tên tuổi anh vụt sáng qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào năm 2017. Sở hữu ngoại hình sáng, khuôn mặt góc cạnh nam tính, bên cạnh đó nam diễn viên cũng nổi tiếng với phong cách ăn mặc vô cùng lịch lãm. Gầy đây, bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh xuất hiện với hình ảnh lột xác.

Bộ ảnh mới của Anh Dũng khiến các fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng săn chắc và cơ bụng 6 múi của anh chàng. Bạn trai Trương Ngọc Ánh trông không khác gì một quý ông lịch lãm, sắc sảo với mái tóc chải ngược và diện bộ vest trắng kẻ sọc. Đặc biệt, bức ảnh chiếc áo vest choàng vai để lộ body 6 múi một cách tinh tế đã khoe được “trọn bộ” body vạm vỡ của anh chàng, khác hẳn với hình ảnh trước đó của một chàng công tử Hà Thành mảnh mai, thư sinh.

Caption
Caption

Với body “xịt máu mũi” như thế này, Anh Dũng thường xuyên được đặt lên bàn cân với Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên. Cả 2 đều được biết tới khi có mối tình chị em chênh chục tuổi cực kì ngọt ngào. Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên khoe ảnh body “múi sầu riêng”, thậm chí là những bức ảnh tự chụp cởi trần cực cuốn hút. 

 

Nếu như trước nay, Lâm Bảo Châu luôn ghi dấu ấn với hình ảnh cuốn hút cùng nhiều lần khoe body vì vốn dĩ anh là một người mẫu, thì khi Anh Dũng táo bạo khoe cơi bắp, nam diễn viên tỏ ra không kém cạnh. Thậm chí tình trẻ của Trương Ngọc Ánh còn 'ăn đứt' về cơ bắp và sự rắn chắc.

Chia sẻ về bí quyết có được thân hình chuẩn như bây giờ, Anh Dũng tiết lộ thời gian vừa qua anh dành hầu hết thời gian để tập các bộ môn như gym, boxing, yoga  cũng như áp dụng chế độ dinh dưỡng khắt khe. Có thể thấy thời gian dài chăm chỉ tập luyện thể thao đã giúp nam diễn viên có màn thay đổi ngoạn mục. Anh cũng chia sẻ thêm rằng việc thay đổi ngoại hình, đồng thời trau dồi kiến thức mỗi ngày đã giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp. Nam diễn viên cũng khuyên các bạn muốn có vóc dáng đẹp hơn không nên tập luyện quá mức mà nên kết hợp hài hòa, quan trọng là lắng nghe cơ thể. Bên cạnh đó cũng không quên duy trì lối sống lành mạnh và tinh thần lạc quan. Chia sẻ về quãng thời gian nghỉ dịch bệnh vừa qua, Anh Dũng đã có thêm nhiều chiêm nghiệm về cuộc sống.

Khép lại năm 2021 đầy biến động, bạn trai Trương Ngọc Ánh cho biết anh cảm thấy may mắn vì đã dắt túi được 2 bộ phim đình đám là Gái già lắm chiêu V và Thiên thần hộ mệnh. Đồng thời anh cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình thực tế và các sự kiện thời trang.

Nam diễn viên cũng bật mí nhiều dự án anh sẽ góp mặt trong năm 2022. Dự kiến anh sẽ thử sức với vai trò mới là nhà sản xuất phim. Đồng thời anh cũng đang lựa chọn kịch bản với hình mẫu nhân vật anh chưa từng đóng trước đó để làm mới hình ảnh bản thân.

 

Võ Hoàng Yến 'cầu xin' fan khi bị tung ảnh quá khứ như đàn ông, bất lực đăng đàn: 'Ác giả ác báo!'

(Techz.vn) Trong vài ngày gần đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục bị người hâm mộ trêu đùa bằng cách khui lại những hình ảnh trong quá khứ.