Giải trí

Võ Hoàng Yến 'cầu xin' fan khi bị tung ảnh quá khứ như đàn ông, bất lực đăng đàn: 'Ác giả ác báo!'

Võ Hoàng Yến 'cầu xin' fan khi bị tung ảnh quá khứ như đàn ông, bất lực đăng đàn: 'Ác giả ác báo!'

Trong số những chân dài nổi tiếng nhất nhì showbiz không thể không nhắc tới siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô được biết tới sau khi giành giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, sau đó người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Sau nhiều năm trong nghề, trải qua nhiều thị phi, Võ Hoàng Yến đã trở thành siêu mẫu đình đám của Vbiz, ghi dấu ấn với lối catwalk đỉnh cao, mang đậm phong cách cá nhân. 

Đáng nói, tính cách thẳng thắn, hài hước của cô cồn khiến công chúng vô cùng yêu mến. Điều này cũng khiến cho Võ Hoàng Yến thường xuyên bị người hâm mộ trêu chọc, đặt cho những biệt danh hài hước như 'Võ Minh Sơn'.

Mới đây, 1 trang của người hâm mộ Võ Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải hình ảnh 10 năm về trước với dòng chú thích hài hước: "Lộ hình Võ Minh Sơn cách đây mười mấy năm!". Trong bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra siêu mẫu Hoàng Yến khi nữ siêu mẫu cắt tóc tém, mặc áo sơ mi trắng quần jean, không hề nữ tính như thời điểm hiện tại.Trong ức ảnh này, Võ Hoàng yến  toát lên vẻ  “cool ngầu” và 'nam tính' hơn bao giờ hết.

Nhận ra đây chính là một trò để trêu chọc nữ siêu mẫu, nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú về việc 'đào mộ' ảnh quá khứ. Thậm chí còn ra sức thả những bình luận đầy hài hước:

“ Chị Yến dậy thì thành công”

“Chị Yến là người mẫu chuyển giới mình thích nhất ”

“Chị vẫn ngầu nhé ”

"Yến ơi em đâu rồi Yến ơi... "

Đáp lại sự “nhiệt tình” của người hâm mộ, Võ Hoàng Yến lại để lại bình luận “cầu xin” cư dân mạng tha cho mình và dừng ngay lại hành động khui ảnh quá khứ . Cụ thể người đẹp viết: “Thôi coiii! thôiiiii ” với hàng loạt icon khóc nước mắt thành sông. Tuy nhiên, không hổ danh 'Thần tượng nào fan nấy', người hâm mộ vẫn tiếp tục 'lầy lội' khi liên tiếp thả những bức hình trong quá khứ của Võ Hoàng Yến, nhìn mà chỉ muốn chảy nước mắt.

Liên tục bị người hâm mộ đào ảnh cũ trêu chọc, Võ Hoàng Yến lâm vào cảnh dở khóc dở cười. Thậm chí, mới đây nhất, nữ siêu mẫu còn đăng tấm hình mình đi chùa trong quá khứ với dòng trạng thái đầy bất lực: "Mong chuyện xui rủi (Đào Hình) mau chóng đi qua. Ác quả ác báo".

Tuy nhiên, đây chỉ là những trò đùa và cách giao lưu đầy hài hước của Võ Hoàng Yên và người hâm mộ mà thôi. Có lẽ vì sở hữu tính cách đặc biệt mà Hoàng Yến cũng được người hâm mộ đối xử theo 1 cách có 102.

Được biết xưa nay người đẹp chân dài 1m09 này khi xuất hiện trên các sự kiện hay chương trình tham gia thường để lại ấn tượng với khán giả bởi sự cá tính, độc đáo không thể lẫn lộn với bất kì ai. Đặc biệt giọng nói khàn đặc đầy nam tính và ngoại hình cao lớn khiến Võ Hoàng Yến thường hay bị fan trêu là ngu...chuyển giới.

Mới đây, cô nàng Á hậu lâm vào tình cảm "dở khóc dở cười" khi fan đổi thông tin mô tả trên google của cô thành tên Võ Minh Sơn. Bởi người hâm mộ cho rằng cái tên Võ Minh Sơn là tên khi còn ở giới tính nam của nữ siêu mẫu. Thậm chí trên Google, khi tìm tên Võ Hoàng Yến còn có thông tin đi kèm là chuyển giới, hay câu hỏi "Võ Hoàng Yến là nam hay nữ". Có vẻ như khá nhiều khán giả vẫn chưa biết rằng Võ Hoàng Yến là con gái 100%, những thông tin chuyển giới chỉ là người hâm mộ đùa cho vui mà thôi.

 

Danh tính gây ngỡ ngàng của vợ cả cố CS Vân Quang Long: Thân thiết với cả Lệ Quyên, Phương Thanh

(Techz.vn) Ai nấy đều bất ngờ trước nhan sắc cũng như sự nghiệp thành công mà người vợ cả thầm lặng của cố CS Vân Quang Long đạt được.