Giải trí

Tình trạng mối quan hệ giữa Việt Hương và ông xã sau 16 năm kết hôn

Tình trạng mối quan hệ giữa Việt Hương và ông xã sau 16 năm kết hôn

Một trong những cặp vợ chồng trong làng giải trí nhận được sự ủng hộ và chú ý từ đông đảo khán giả Việt đó chính là Việt Hương và Hoài Phương với câu chuyện tình bền bỉ hơn 1 thập kỷ.

Trải qua 16 năm về chung một nhà, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau vẫn mặn nồng và có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người ghen tị khi được ông xã cưng chiều, chăm sóc mọi lúc từ đời thường đến sự nghiệp.

um1-1675764358.jpg
 

Cách đây không lâu, Hoài Phương vừa đăng tải khoảnh khắc tình tứ của mình và vợ sau hậu trường. Theo những bức ảnh được đăng tải, anh đang chỉnh trang cho vợ trước khi lên sân khấu, mặc dù không phải là thợ makeup chuyên nghiệp nhưng ông xã của Việt Hương vẫn cố gắng giúp vợ chỉnh chu nhất trước khán giả. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy bà xã bị thương để "hy sinh cho nghệ thuật". Sau khi về Việt Nam sinh sống, Hoài Phương luôn ở bện cạnh ủng hộ, giúp đỡ bà xã các hoạt động trong showbiz.

um5-1675764358.jpeg
 

Đằng sau Việt Hương là một hậu phương vững chắc để cô yên tâm cống hiến cho nghệ thuật. Từng có lần cô cạo đầu vì vai diễn, ông xã của nữ nghệ sĩ cũng ủng hộ, dành lời khen cho bạn đời.

um2-1675764358.jpg
 

Việt Hương đã chia sẻ: "Anh là chỗ dựa tinh thần, bá vai như bạn, yêu thương như tình nhân và luôn bên cạnh dìu đỡ em vì em điệu điệu mang giày 2 tấc. Cám ơn anh ngày đặc biệt. Yêu".

um6-1675764358.jpg
 

Ông xã của Việt Hương và con gái chuyển về định cư tại Việt Nam vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Anh thường xuyên đồng hành của vợ trong các chuyến đi từ thiện.

um8-1675764358.jpg
 

Hoài Phương và con gái chuyển về Việt Nam định cư trong thời điểm dịch bệnh. Khi về nước, anh đồng hành cùng vợ trong mọi chuyến đi thiện nguyện. Chồng Việt Hương cũng không ngại khuân vác nặng, tự lái xe di chuyển đến các khu vực bị phong tỏa để tiếp tế nhu yếu phẩm cho bà con cần giúp đỡ.

 

Ngọc Trinh hé lộ những cảnh quay ‘bị cắt’ trong phim Chị chị em 2, sự cực khổ đã được đền đáp

Để có được những thước phim chân thực, đoàn làm phim đặc biệt là 2 nữ chính Ngọc Trinh và Minh Hằng đã phải bỏ nhiều công sức để hoàn thành cảnh quay.