Giải trí

Tình trạng hiện tại về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm – Mai Tài Phến, khiến CĐM ngỡ ngàng

Tình trạng hiện tại về mối quan hệ giữa Mỹ Tâm – Mai Tài Phến, khiến CĐM ngỡ ngàng

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ sự nghiệp thành công, đời tư của Mỹ Tâm cũng khiến CĐM vô cùng quan tâm. Cô được biết đến với tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến khi thường xuyên bắt gặp tình tứ bên nhau.

Đến nay, cả hai cũng không hề công khai với truyền thông về chuyện tình cảm của mình, nhưng người hâm mộ vẫn âm thầm “đẩy thuyền” cặp đôi “chị - em” này.

Có thể thấy, Mỹ Tâm thời điểm hiện tại vẫn đang tập trung vào sự nghiệp. Nữ ca sĩ đều đặn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, là nghệ sĩ được các nhãn hàng và các show diễn lớn săn đốn.

Hồi tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ tổ chức thành công loạt đêm nhạc của riêng mình mang tên Gala My Soul 1981. Chỉ mở bán 1 phút đã cháy vé, thậm chí nhiều khán giả còn không mua được dù cố gắng “săn vé”. Điều này lại một lần nữa chứng minh được tên tuổi và sức hút khủng của nữ ca sĩ.

Dù có tất cả từ sự nghiệp, danh tiếng và nhan sắc, Mỹ Tâm lại không có tiết lộ nào về chuyện đời tư của mình. Thậm chí, nhiều fan ruột còn không khỏi sốt sắng khi thần tượng của mình đã 40 tuôi mà vẫn chưa “theo chàng về dinh”.

Về nửa kia của Mỹ Tâm, dân tình vẫn luôn cho rằng đó chính Mai Tài Phến. Suốt những năm qua, anh là chàng trai duy nhất vướng tin đồn yêu đương với nữ ca sĩ. Cả hai lần đầu hợp tác trong MV “Đừng Hỏi Em” của Mỹ Tâm vào năm 2017. Sau đó, Mai Tài Phến tiếp tục hợp tác cùng chị đẹp trong phim “Chị trợ lý của anh” (2019).

Thời gian sau đó, cặp đôi liên tục sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện. Đặc biệt, “team qua đường” còn bắt gặp nhiều khoảnh khắc Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn tình tứ bên nhau. Hơn nữa, Mai Tài Phến thời gian qua dường như chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn cùng Mỹ Tâm thay vì đi riêng lẻ.

Caption

Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ở trong mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Đáng chú ý, dân tình còn bắt gặp nam diễn viên 9x về quê cùng Mỹ Tâm, có mặt trong những bữa ăn của gia đình nữ ca sĩ này. Dù chưa một lần chính thức xác nhận chuyện tình cảm thế nhưng Mỹ Tâm nhận được nhiều sự ủng hộ cho mối quan hệ với Mai Tài Phến. Thậm chí rất nhiều khán giả trông đợi rằng cặp sao sẽ sớm công khai bằng một tin hỷ trong một ngày không xa.

Có thể thấy, đời sống riêng tư của Mỹ Tâm luôn được công chúng vô cùng quan tâm. Dẫu vậy, giọng ca “Ước gì” vẫn kín như bưng, quyết không tiết lộ gì thêm về chuyện tình cảm của bản thân, khiến khán giả không khỏi tò mò.

 

Mạnh Quỳnh làm điều đặc dành cho Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

(Techz.vn) Giọng ca của Mạnh Quỳnh và lời nhắn gửi tới cố nghệ sĩ khiến ai nghe xong cũng phải rơi nước mắt.