Giải trí

Tình tin đồn ngoại quốc của Mỹ Tâm công khai đến đêm nhạc My Soul 1981, khóc nức nở vì một lý do

Tình tin đồn ngoại quốc của Mỹ Tâm công khai đến đêm nhạc My Soul 1981, khóc nức nở vì một lý do

Cách đây ít giờ, một tài khoản của fan Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc khiến dân tình khắp nơi xôn xao. Cụ thể, trong lúc Mỹ Tâm hát ca khúc Dường Như Ta Đã tại đêm nhạc My Soul 1981 ở Đà Lạt, bên cạnh bố mẹ và một số khách mời quan trọng thì ở hàng ghế đầu cũng ghi nhận một nhân vật cực kì đặc biệt.

Dân tình nhận ra ngay đó chính là Kim Hak, người đàn ông Hàn Quốc được coi là “người yêu tin đồn” lâu năm của Mỹ Tâm.

Đáng chú ý, trong lúc Mỹ Tâm đang say sưa trình diễn bản ballad buồn da diết, chàng trai Kim Hak mặt cúi gằm, có hành động lấy tay lên dụi mắt liên tục. Rất nhiều người hâm mộ khẳng định đây chính là khoảnh khắc Kim Hak gục mặt xuống và khóc, thậm chí còn lâ khăn lên lau mắt liên tục.

Kim Hak là trợ lí người Hàn Quốc từng có giai đoạn làm việc với Mỹ Tâm từ năm 2002 cho đến năm 2018. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận song nhiều nguồn tin nội bộ trong cộng đồng người hâm mộ cho biết đây chính là người yêu cũ tin đồn của Mỹ Tâm, quãng thời gian trước khi giọng ca “Hoa mi tóc nâu” có nghi vấn hẹn hò cùng Mai Tài Phến.

Ngay lập tức, sự xuất hiện của Kim Hak trong My Soul và bật khóc khi nghe Mỹ Tâm hát gây bão trên MXH. Người hâm mộ không khỏi cảm thấy bồi hồi trước khoảnh khắc tái ngộ của “cặp đôi” cũ này.

Nhiều fan Mỹ Tâm còn cho biết Kim Hak khóc trong lúc Mỹ Tâm hát Dường Như Ta Đã là điều dễ hiểu vì "đây là ca khúc được sáng tác lúc cả hai chia tay trên máy bay".

Tất nhiên, thực hư ra sao vẫn không ai có thể khẳng định, nhưng việc một người đàn ông rất đặc biệt, từng gắn bó nhiều năm với Mỹ Tâm lại ngồi khóc nức nở ngay hàng ghế đầu ở show diễn Đà Lạt là có thật!

 

Sự thật về ‘bố của Mỹ Tâm’: Đời tư kín tiếng, là nhân vật quyền lực sau sự an nguy của loạt sao Vbiz

(Techz.vn) Được Mỹ Tâm gọi “bố”, Lão phật gia có đời tư kín tiếng bậc nhất, đăc biệt lại là nhân vật vô cùng quyền lực đứng sau loạt sao Vbiz.