Giải trí

Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, ảnh chụp chung của Hoài Linh, Mr. Đàm với hai sư thầy lại gây xôn xao

Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, ảnh chụp chung của Hoài Linh, Mr. Đàm với hai sư thầy lại gây xôn xao

Vào ngày  5/1, Công an tỉnh Long An  đã thông tin về việc  khởi tố bị can với ông Lê Tùng Vân, người đứng đầu của Tịnh Thất Bồng Lai về các tội bao gồm: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân và loạn luân.

Đáng nói, theo kết quả điều tra, ông Lê Tùng Vân được xác định có ADN trùng khớp với một số cá nhân ở đây. Thông tin này ngay lập tức đã gây sốt và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Chỉ trong ngày 5/1, những chi tiết liên quan đến cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai đều được dân tình mang ra bàn tán.
Đáng nói, 1 clip tổng hợp những hình ảnh của Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng chụp chung với "2 sư thầy” của Tịnh Thất Bồng Lai được đăng tải vào tháng 11 bất ngờ lên phần xu hướng của Tiktok. Mạng xã hội này thường đề xuất các video được nhiều người quan tâm theo thời điểm. Vì vậy mà ai nấy không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy những hình ảnh  thân thiết của loạt sao đình đám với hai 'sư thầy' đầy ồn ào này.

 

Theo đó, hai ‘sư thầy’ này có tên Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991. Đây là 2 thí sinh mặc áo tu xuất hiện trong đêm thi của chương trình Tuyệt đỉnh song ca năm 2017 và từng được đặt biệt danh là "2 sư thầy hot nhất Việt Nam thi hát bolero", "2 sư thầy triệu view" .

=

Hai ‘sư thầy’ này không chỉ hoạt động năng nổ trên mạng xã hội mà còn tích cực tham gia các chương trình thậm chí là hoạt động showbiz. Vì vậy mà việc hai ‘sư thầy’ này chụp ảnh với loạt sao đình đám không có gì lạ.

Tuy nhiên, chính vì việc Tịnh Thất Bồng Lai đang bị khởi tố cùng với việc loạt nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành vừa trải qua ồn ào liên quan đến việc từ thiện nên nhiều khán giả đã châm biếm 1 cách tiêu cực về loạt ảnh trên.

Có lẽ nhiều khán giả vẫn còn những định kiến về các nghệ sĩ nói trên sau ồn ào từ thiện vì vậy những bức ảnh được cho là chụp chung với 2 'sư thầy' bị nhìn nhận dưới góc độ tiêu cực. Thực chất, những bức ảnh này chỉ đơn giản là hình ảnh chụp với thần tượng và không thể khẳng định gì thêm về mối quan hệ giữa Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng hay Trấn Thành với những người ở Tịnh Thất Bồng Lai.

 

Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố loạn luân, CĐM liền réo gọi ông trùm Điền Quân, đòi giải thích sự thật

(Techz.vn) Giữa lúc những lùm xùm của Tinh Thất Bồng Lai vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của mạng xã hội. Đặc biệt Colorman - giám đốc Điền Quân cũng bất ngờ bị gọi tên.