Tablet - Laptop - Máy tính

Realme Book Enhanced Edition với chip H-Series 'siêu khỏe' được ra mắt tại Trung Quốc

Realme Book Enhanced Edition với chip H-Series 'siêu khỏe' được ra mắt tại Trung Quốc

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc- Realme đã phát hành phiên bản cải tiến của Realme Book tại thị trường Trung Quốc. Máy tính xách tay này có bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11, được cho là cung cấp hiệu suất đa lõi được cải thiện lên đến 21,8% và TDP cao hơn. Bên ngoài chiếc máy tính xách tay này khá giống với người tiền nhiệm của nó

 

Về thông số kỹ thuật, Realme Book Enhanced Edition có bộ xử lý Intel Core i5-11320H Willow Cove mới hơn thay vì i5-1135G7 cũ. Bộ xử lý mới này đi kèm với tần số turbo lõi đơn cao hơn 4,5 GHz và cung cấp hiệu suất đa lõi nhanh hơn 21,8% so với mô hình trước đó. Hiệu suất đơn luồng cũng được cải thiện 9,6%. Ngoài ra, Realme cũng đang cải thiện khả năng làm mát của máy với mô hình nâng cao có hệ thống làm mát bằng quạt kép được cải tiến cho phép tản nhiệt tốt hơn 32,7%.

 

Realme Book Enhanced Edition cũng mang đến hai tùy chọn màu sắc mới. Realme Book Enhanced Edition sẽ được bán lẻ với giá 4.700 CNY (tương đương 16,8 triệu đồng) ở Trung Quốc. Khách hàng ở Trung Quốc có thể đặt trước máy tính xách tay bắt đầu từ hôm nay, với thời gian bán hàng bắt đầu từ ngày 7 tháng 1.

 

 

Realme 2 GT hé lộ hệ thống tản nhiệt cực khủng khiến giới game thủ 'phát cuồng'

(Techz.vn) Hôm nay, siêu phẩm Realme 2 GT đã được hé lộ ban đầu về hệ thống làm mát cực khủng bên trong - hứa hẹn sẽ phục vụ các game thủ tối đa.