Smart Phone - Điện thoại

Làng smarpthone Android 'phát sốt' với thông số camera của realme GT 2 Pro

Làng smarpthone Android 'phát sốt' với thông số camera của realme GT 2 Pro

Realme đã nhá hàng về GT 2 Pro từ đầu tháng 12 và xác nhận ngày ra mắt của nó vào 4/1/2022. Vẫn còn vài ngày nữa mới đến ngày ra mắt, nhưng realme đã tiết lộ cấu hình camera chiếc flagship mới của mình trên weibo.

Theo đó, chiếc flagship sắp ra mắt sẽ có máy ảnh chính cảm biến Sony IMX766 50 MP - giống như trên Oppo Find X3 Pro và OnePlus 9 Pro, cả hai đều là điện thoại của các công ty chị em thuộc BBK Electronics.

Ống kính thứ hai sẽ là một camera góc siêu rộng với trường nhìn lớn 150 độ và thứ ba sẽ là một camera kính hiển vi.

Realme GT 2 Pro được coi là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu non trẻ realme, nhưng nó thiếu thứ mà các điện thoại khác cùng cấp có - một máy ảnh thu phóng chuyên dụng để chụp ảnh chân dung.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên - sau tất cả, Realme GT 5G cũng bỏ qua tính năng này và nó vẫn là một chiếc điện thoại đáng mong chờ của làng smartphone Android.

Khá thú vị, Realme đặt “2.0” sau “camera kính hiển vi”, cho thấy đây là một ống kính thế hệ thứ hai. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự phát triển của ống kính 3 MP f/3.0 trên Find X3 Pro, cũng có độ phóng đại 60X và đèn LED vòng nhưng chỉ có thể sử dụng được trong các trường hợp rất cụ thể.

Hiện tại, realme GT 2 Pro được kỳ vọng là sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất hiện nay trong làng smartphone Android. Trong khi đó, phiên bản GT 2 sẽ dùng chip Snapdragon 888 thường với dự kiến giá bán rẻ hấp dẫn.

Hãy cùng chờ đợi những động thái chính thức từ phía realme.

 

Realme GT 2 dùng chip Snapdragon 888 hứa hẹn giá rẻ 'giật mình'

(Techz.vn) Hôm nay, Realme GT 2 đã được phát hiện sử dụng chip Snapdragon 888 hứa hẹn về một mức giá bán không đắt.