Smart Phone - Điện thoại

Realme GT2 dẫn đầu Antutu với hơn 1 triệu điểm

Realme GT2 dẫn đầu Antutu với hơn 1 triệu điểm

Realme có một mẫu điện thoại hàng đầu trên đường được gọi là GT 2 Pro và điều khiến nó trở nên khác biệt so với các thiết bị cầm tay hàng đầu khác không phải là thông số kỹ thuật của nó, mà là cảm giác của thiết bị. Phần thân của điện thoại được làm bằng vật liệu polyme sinh học thân thiện với môi trường được làm từ bột giấy.

Điện thoại đã được chứng nhận bởi TENAA, tương đương với FCC của Trung Quốc. Có hai mẫu khác nhau, RMX3300 và RMX3301, trước đây là mẫu được TENAA tán thành. Khi RMX3300 được đưa qua bài kiểm tra điểm chuẩn của AnTuTu, chiếc điện thoại này được điều khiển bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1, đã thiết lập một số điểm kỷ lục mới là 1.025.215. Người dẫn đầu AnTuTu trước đó là điện thoại chơi game Black Shark 4S Pro của Xiaomi, với điểm số AnTuTu trung bình là 875.382. Nhưng Realme RMX3300 dường như là nhà vô địch mới.

Các bài kiểm tra điểm chuẩn trước đây tiết lộ rằng điện thoại sẽ đi kèm với giao diện người dùng Realme UI 3.0 trên nền Android 12. Các bài kiểm tra điểm chuẩn như AnTuTu và Geekbench (cũng như một hình ảnh rò rỉ về màn hình của điện thoại) cho thấy rằng sẽ có một biến thể với 12GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy một cặp camera 50MP với một camera 2MP có thể là cảm biến độ sâu hoặc camera Macro để chụp cận cảnh cực tốt.

 

Dân tình 'bấn loạn' trước tin iPhone 14 Pro sẽ dùng màn hình LTPO không `tai thỏ` của LG và Samsung

(Techz.vn) Tin tức mới nhất từ các nhà cung cấp của Apple báo một tin cực vui cho người dùng về iPhone 14 Pro.

Tag:

realme gt2