Smart Phone - Điện thoại

Bộ đôi 'giá rẻ' Realme 9 Pro+ và Realme 9i sẽ có nhiều tính năng mà người dùng 'thèm muốn'

Bộ đôi 'giá rẻ' Realme 9 Pro+ và Realme 9i sẽ có nhiều tính năng mà người dùng 'thèm muốn'

Realme được cho là đang chuẩn bị trung ra bốn smartphone mới của gia đình realme 9. Thời điểm ra mắt có thể là trong những tuần đầu tiên của năm 2022.

realme 8i là một chiếc smartphone giá rẻ khá nổi trong thời gian gần đây

Mới đây, hai trong số các điện thoại sắp tới đã được một số chứng nhận. Nhờ đó nó xác nhận tin đồn rò rỉ trước đó về việc Realme 9i có pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc 33W.

Ngoài ra  nhiều khả năn realme 9i sẽ đi kèm với chip Snapdragon 680G và sẽ có màn hình 6,5 inch FHD + 90 Hz, RAM lên đến 8GB và camera chính 50MP phía sau.

Thiết kế bị rò rỉ của realme 9i (Ảnh: The Pixel)

Trong khi đó Realme 9 Pro+ mới chỉ hé lộ thông tin về công suất sạc 65W. Theo những rò rỉ trước đó, mẫu điện thoại này sẽ có camera sau chính 50 MP và camera selfie 16 MP. Hiện tại, không có nhiều thông tin khác về Pro +.

Về giá  bán, cả realme 9i lẫn realme 9 pro+ đều được xác nhận là sẽ đi kèm mức giá rẻ giống như những gì mà thế hệ realme 8i và realme 8 pro+ đã thể hiện trước đó. 

Còn nhớ khi realme 8i ra mắt cách đây vài tháng, nó đã gây một cơn sốt khi sở hữ phần cứng nổi trội trong khi giá chỉ tương đương khoảng 4 triệu đồng.

Hãy cùng chờ đợi những xác nhận chính thức từ phía realme.

 

Realme chốt lịch ra mắt siêu phẩm GT2 hé lộ hàng loạt trang bị khủng và giá bán gây bất ngờ

(Techz.vn) Hôm nay, realme GT2 đã chính thức chốt lịch ra mắt với trang bị và giá bán khiến nhiều ông lớn Android lo sốt vó.