Smart Phone - Điện thoại

realme GT2 Pro với chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ đi kèm bộ nhớ 1TB, chờ ngày đấu iPhone 13 Pro Max

realme GT2 Pro với chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ đi kèm bộ nhớ 1TB, chờ ngày đấu iPhone 13 Pro Max

Realme GT2 Pro là chiếc smarpthone tiếp theo sẽ ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 1 - mạnh nhất của Qualcomm. Đây sẽ tiếp tục là một chiếc smartphone Androi đáng gờm khác đấu với iPhone 13 Pro.

Trước realme, Motorola đã tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới cho dòng điện thoại moto edge, đồng thời ra mắt mẫu mới của dòng moto edge X30, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 thế hệ mới đầu tiên trên thế giới.

Ngoài ra Xiaomi 12 với Snapdragon 8 Gen 1 cũng sẽ đến vào cuối tháng. Tất nhiên, vẫn có những nhà sản xuất khác trang bị Snapdragon 8 Gen 1.

Theo những tin rò rỉ mới nhất, Realme GT2 Pro đã đạt chứng nhận radio, trong đó cho thấy model của máy là "RMX3300", đồng thời được xác nhận là sẽ trang bị chip Snapdragon 8 mới và chạy hệ thống mới nhất. dựa trên Android 12.

Ngoài ra, realme GT2 Pro còn có bộ nhớ lên đến 12GB và dung lượng lưu trữ 1TB, đây là chiếc smartphone Android đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 8 có đến 1TB bộ nhớ. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ bộ nhớ ảo, 12GB RAM có thể nâng lên thành 15GB.

Theo hình ảnh, có vẻ như realme GT2 Pro sẽ áp dụng giải pháp camera dưới màn hình, không có tính năng mở chủ động ở phía trên của mặt trước và không nhìn thấy hiệu ứng màn hình bóng.

Điều đáng nói là máy cũng sẽ nhận ra sự cùng tồn tại của camera dưới màn hình và độ phân giải 2K, đây cũng là màn hình 2K tràn viền đầu tiên trên thế giới.

Ngoài ra, qua hình ảnh có thể thấy ngoài việc camera ẩn dưới màn hình, khả năng kiểm soát khung hình của Realme GT2 Pro cũng rất tốt.

Có thể thấy thông số của realme GT2 Pro thực sự đáng gờm và có lẽ không thua chiếc điện thoại cao cấp nhất trong ngành là iPhone 13 Pro quá nhiều.

 

Siêu phẩm Realme GT2 Pro sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12

(Techz.vn) Phiên bản GT2 Pro hàng đầu sắp tới của Realme sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12. Tin tức đã được xác nhận bởi người sáng lập Realme và Giám đốc điều hành Sky Li trên Twitter cùng với những hứa hẹn về một số đổi mới và thiết kế đột phá đầu tiên trên thế giới.