Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Realme GT2 Pro sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12

Siêu phẩm Realme GT2 Pro sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12

Phiên bản GT2 Pro hàng đầu sắp tới của Realme sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12. Tin tức đã được xác nhận bởi người sáng lập Realme và Giám đốc điều hành Sky Li trên Twitter cùng với những hứa hẹn về một số đổi mới và thiết kế đột phá đầu tiên trên thế giới. 

GT2 Pro sẽ là một trong những chiếc flagship Android đầu tiên được phát hành với chipset Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Dựa trên những rò rỉ trước đây, nó sẽ cung cấp một camera selfie dưới màn hình cũng như thiết kế tấm che camera thú vị ở mặt sau.

Realme GT2 Pro đã được chứng nhận sạc 65W trên cơ sở dữ liệu 3C của Trung Quốc. Thiết bị xuất hiện với mã RMX3300 đã thấy trước đây trong khi bộ sạc của nó có mã nhận dạng VCA7JACH. Realme GT2 Pro cũng được đồn đại sẽ mang đến màn hình AMOLED 6,51 inch FHD +  với tốc độ làm tươi 120Hz, RAM LPDDR5 và bộ nhớ lên đến 1TB UFS 3.1. Nó cũng sẽ là thiết bị đầu tiên khởi động Realme UI 3.0 dựa trên Android 12.

 

Top 4 iPhone giá rẻ nhất của Apple trong tháng 12: Tiết kiệm ít nhất 5 triệu so với iPhone 13

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone mới với đầy đủ tính năng, thì dưới đây là 4 chiếc iPhone có giá tốt nhất tháng 12 giúp bạn tiết kiệm rất nhiều so với iPhone 13 mới.