Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ mặt trước đẹp mê hồn của Realme GT 2 Pro: Hứa hẹn đánh bại nhiều Flagship Android khác

Hé lộ mặt trước đẹp mê hồn của Realme GT 2 Pro: Hứa hẹn đánh bại nhiều Flagship Android khác

Realme sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng GT 2 tại quê nhà Trung Quốc vào đầu năm sau. Sức hút của Realme GT 2 Pro được cho là đến từ việc nó có thể sẽ là smartphone rẻ nhất thị trường với chip Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu của smartphone Android.

Nhiều tin đồn đã đưa ra đủ loại suy đoán xung quanh sự ra mắt, thông số kỹ thuật và các chi tiết khác của điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro trong thời gian gần đây cho thấy nó thực sự sẽ rất hấp dẫn.

Sau khi hé lộ mặt hấp dẫn sau cách đây ít ngày, đến hôm nay, Realme GT 2 Pro đã tiếp tục được hé lộ thiết kế phía trước. Một poster quảng cáo mới của điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro đã được tiết lộ, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế  mặt trước của nó. 

Thiết kế mặt trước Realme GT 2 Pro

Realme GT 2 Pro sẽ có một lỗ đục lỗ ở góc trái để chứa camera selfie. Hơn nữa, viền màn hình sẽ mỏng đang kinh ngạc. Rõ ràng về mặt thiết kế, cấu hình phần cứng và giá bán, realme GT2 Pro thực sự là một chiếc smartphone có thể đe dọa tới doanh số của những ông lớn Android khác như Xiaomi hay Samsung.

Theo những thông tin hé lộ trước đó, Realme GT 2 Pro sẽ có màn hình AMOLED phẳng. Những hình ảnh gần đây cho thấy không chỉ cạnh viền mỏng mà phần cằm và đỉnh cũng được làm rất mỏng và gần như là bằng nhau.

Cạnh phải là nơi chứa nút nguồn, trong khi cạnh trái có nút chỉnh âm lượng. Mặt dưới của Realme GT 2 Pro có cổng sạc USB Type-C. , có khay SIM, micrô chính và loa dưới đáy. Điều thú vị là thiết bị này dường như không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, điều này ngụ ý rằng Realme GT 2 Pro có thể đã loại bỏ nó.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Danh sách TENAA gần đây tiết lộ Realme GT 2 Pro cho thấy điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch cung cấp độ phân giải QHD + (1.440 x 3.216 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz. Dưới mui xe, điện thoại được trang bị Snapdragon 8 Gen.

Theo báo cáo của 91mobiles là 1 chipset. Hơn nữa, nó sẽ xuất xưởng với RAM 8GB và 12GB và cung cấp dung lượng lưu trữ tích hợp 512GB, 256GB và 128GB. 

Đối với hệ thống camera, Realme GT 2 Pro có thể có ba camera gắn phía sau. Các camera này bao gồm hai camera 50MP và một ống kính 2MP. Phía trước, điện thoại có thể đi kèm với camera selfie 32MP. Hơn nữa, điện thoại sẽ lấy nước từ viên pin 5.000mAh. hỗ trợ sạc nhanh 65W.

 

Realme 2 GT Pro khiến nhiều ông lớn Android 'đứng hình' với màn hình phân giải 3K giá rẻ 'giật mình'

(Techz.vn) Những ông lớn Android hôm nay đón nhận một tin cực sốc từ Realme 2 GT Pro khi chiếc smartphone được tiết lộ sẽ dùng màn hình độ phân giải tới 3K.