Smart Phone - Điện thoại

Realme 2 GT Pro khiến nhiều ông lớn Android 'đứng hình' với màn hình phân giải 3K giá rẻ 'giật mình'

Realme 2 GT Pro khiến nhiều ông lớn Android 'đứng hình' với màn hình phân giải 3K giá rẻ 'giật mình'

Giới công nghệ và người dùng hiện đang rất chú ý đến Realme 2 GT Pro khi một quan chức cấp cao của realme mới đây đã xác nhận chiếc smartphone này sẽ dùng màn hình độ phân giải tới 3K.

Trước đó Xiaomi đã công bố một thông số quan trọng về Xiaomi 12 Pro cho biết lần đầu tiên, màn hình LTPO thế hệ thứ hai được sử dụng để thực hiện điều chỉnh tốc độ làm tươi động thông minh, có thể gọi là "mức trần của màn hình điện thoại di động hiện nay". Ngoài ra, Quan trọng hơn, màn hình Mi 12 Pro đã giành được chứng nhận chuyên nghiệp DisplayMate A + của cơ quan đánh giá màn hình toàn cầu, đồng thời giành thêm 15 kỷ lục mới.

Điều đáng chú ý là sản phẩm cạnh tranh Mi 12 Pro là Realme GT2 Pro cũng sử dụng màn hình LTPO thế hệ thứ hai.

Ông Wang Wei, phó chủ tịch Realme và chủ tịch dòng sản phẩm Realme toàn cầu, đã tiết lộ trong một cách tương tác với cư dân mạng rằng: "Realme GT2 Pro sử dụng độ phân giải 3K và màn hình LTPO thế hệ thứ hai, đây sẽ là chiếc flagship cao cấp nhất trong lịch sử của realme".

Quan trọng hơn, có một phiên bản Realme GT2 Pro được thiết kế bởi Naoto Fukasawa, một bậc thầy thiết kế công nghiệp nổi tiếng ở Nhật Bản.

Ngoài ra, realme GT2 Pro là vật liệu đầu tiên dựa trên vật liệu thân thiện với môi trường. Các quan chức cho rằng nguyên liệu thô để sản xuất dựa trên sinh học đến từ các nguyên liệu thô tái tạo như bột giấy, có thể giảm 63% lượng khí thải carbon.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Realme Li Bingzhong tiết lộ rằng Realme GT2 Pro có thiết kế hoàn hảo, hiệu suất tối ưu và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Các dự đoán nhận định, realme GT2 Pro có thể sẽ là chiếc smartphone với chip Snapdragon 8 Gen 1 rẻ nhất thế giới khi ra mắt. Năm ngoái realme GT Pro cũng là smartphone chip Snapdragon 888 rẻ nhất thế giới. Dự kiến giá của realme GT2 Pro có thể từ 799 USD (khoảng 18.3 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn cho người dùng đang chờ đợi một smartphone hiệu năng cao, mới và mạnh nhất.

 

Đối thủ Galaxy S22 Ultra hé lộ cấu hình mạnh 'hủy diệt', giá dự kiến chỉ ngang 2 chiếc Nokia 8.3 5G

(Techz.vn) Mẫu smartphone đối đầu Galaxy S22 hôm nay đã được hé lộ những hình ảnh rò rỉ chính thức đầu tiên cho thấy một thiết kế vượt trội trên thị trường.