Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 25/12: iPhone SE 2022 chip A15 cực mạnh sẽ là chiếc iPhone giá rẻ nhất

Tin công nghệ hot 25/12: iPhone SE 2022 chip A15 cực mạnh sẽ là chiếc iPhone giá rẻ nhất

iPhone SE 2022 sẽ có chip A15 cực mạnh và là chiếc iPhone giá rẻ nhất từ trước đến nay

Sáng 24 tháng 12, trang tin DIGITIMES đã đưa tin rằng Apple sẽ ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo (dự kiến ​​đặt tên là iPhone SE3) vào nửa đầu năm 2022, dự kiến ​​sẽ được phát hành từ tháng 3 đến tháng 4. Digitimes là trang tin tức Đài Loan thường xuyên đăng tải những tin tức được cho là đến từ những đơn vị trong chuỗi cung ứng sản xuất của Apple.

Theo tin tức được tiết lộ, các thông số kỹ thuật của iPhone SE mới sẽ tương đồng với các thế hệ SE trước đó nhưng nó sẽ được trang bị chip A15 mới nhất và các chức năng 5G. Tên gọi chính xác của iPhone SE 2022 vẫn chưa được chốt. Các tin đồn cho rằng Apple sẽ gọi nó là iPhone SE Plus.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ mặt trước đẹp mê hồn của Realme GT 2 Pro: Hứa hẹn đánh bại nhiều Flagship Android khác

Realme sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng GT 2 tại quê nhà Trung Quốc vào đầu năm sau. Sức hút của Realme GT 2 Pro được cho là đến từ việc nó có thể sẽ là smartphone rẻ nhất thị trường với chip Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu của smartphone Android.

Nhiều tin đồn đã đưa ra đủ loại suy đoán xung quanh sự ra mắt, thông số kỹ thuật và các chi tiết khác của điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro trong thời gian gần đây cho thấy nó thực sự sẽ rất hấp dẫn.

Xem chi tiết tại đây

iQOO U5 ra mắt với phần cứng 'cực khủng', giá tốt khiến 'iPhone giá rẻ' ra rìa

Thương hiệu "con" của vivo là iQOO đã công bố iQOO Neo5 S và Neo5 SE vào đầu tuần này và hôm nay công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình hơn nữa với iQOO U5 - chiếc smartphone có thể khiến iPhone giá rẻ khóc thét.

Với giá bán chỉ 1299 NDT tương đương 4.6 triệu đồng, iQOO U5 được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 695 SoC và có ba tùy chọn RAM là 4GB, 6GB và 8GB. Nó cũng đi kèm với Memory Fusion 2.0, cho phép mở rộng RAM ảo lên đến 4GB. Đáng chú ý, IQOO U5 chạy OriginOS Ocean dựa trên Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ smartphone Android 'gập ba khúc' của Samsung khiến dân tình 'phát sốt'

Khi những chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng thông thường dần trở nên bão hòa, điệnt thoại màn hình gập đã trở thành xu hướng smartphone Android mới nhất mà nhiều ông lớn công nghệ đang đua nhau.

Gần đây nhất, Huawei đã ra mắt chiếc P50 Pocket có thể gập đôi kiểu vỏ sò, OPPO cũng giới thiệu Find N với thiết kế gập ngang cực kỳ hấp dẫn. Và dĩ nhiên không thể không kể đến Samsung - nhà sản xuất tiên phong và thống trị phân khúc smartphone màn gập với Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3.

Tuy nhiên, Samsung không chịu đứng yên với những gì đã có. Theo MSPoweruser, trong những năm gần đây, Samsung đã và đang phát triển điện thoại thông minh màn hình gập với hai bản lề và ba tấm nền, thậm chí chúng ta còn thấy một nguyên mẫu từ Samsung Display.

Xem chi tiết tại đây

iPhone SE 'giá rẻ' cũng phải chào thua mẫu smartphone tầm trung giá chỉ 8 triệu ăn đứt Nokia 8.3 5G

Đầu tháng này, Honor đã ra mắt dòng Honor 60 bao gồm Honor 60 và Honor 60 Pro. Cũng có thông tin cho rằng gã khổng lồ công nghệ vẫn còn một mẫu thứ ba được gọi là Honor 60 SE. Đúng như vậy hôm nay, Honor 60 SE hiện đã nhận được chứng nhận 3C tại Trung Quốc.

Thiết bị có số model TFY-AN40 được cho là đi kèm với hỗ trợ sạc 40W với đầu ra lên đến 10V 4A. bởi chipset Qualcomm Snapdragon 778G. Thiết bị này cũng được trang bị màn hình OLED siêu cong độ sâu 10 bit. 

Xem chi tiết tại đây

OPPO Reno7 'Tết Nhâm Dần' chính thức mở bán: Thiết kế sắc nét, phần cứng khét lẹt đối đầu iPhone SE

Oppo Reno7 được ra mắt vào tháng trước đã có một phiên bản đặc biệt, được gọi là Oppo Reno7 New Year Edition. Nó có màu đỏ nhung và có biểu tượng "Hổ" ở mặt sau bên cạnh biệt danh "Nhâm Dần" - cũng làm con giáp của năm 2022. Với màu sắc đỏ, OPPO Reno 7 "Nhâm Dần" dễ tạo liên tưởng đến chiếc iPhone SE 2020 Product (RED).

Xem chi tiết tại đây