Giải trí

Tình hình hiện tại của Thương Tín hậu bị bắt gặp lang thang ngoài phố, vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi

Tình hình hiện tại của Thương Tín hậu bị bắt gặp lang thang ngoài phố, vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi

Hồi tháng 2 vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả xôn xao khi phải nhập viện gấp. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nặng, nói đớ, yếu nửa người bên trái và không có người thân bên cạnh.

Với hoàn cảnh vô cùng khó khăn, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi và cùng các mạnh thường quân ủng hộ 400 triệu đồng. Sau khoảng thời gian được y bác sĩ chạy chữa, cùng lòng tốt của bạn bè. Sức khỏe của NS Thương Tín đã ổn đinh trở lại.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu – bạn thân của NS Thương Tín chia sẻ với SAOstar, Thương Tín đã được anh cưu mang và giúp đỡ suốt 2 tháng qua. Trước đó, Tô Hiếu cũng có ngỏ lời giúp Thương Tín chỗ ăn ở, song thời điểm đó nam nghệ sĩ chưa có nhu cầu.

Mãi đến 2 tháng trước, trong một lần nghệ sĩ Thương Tín ghé thăm, ngỏ lời muốn ở lại thì nhạc sĩ Tô Hiếu đã lập tức đồng ý.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng biết từ ngày Thương Tín ở lại, sức khỏe của nam diễn viên có những chuyển biến tích cực. Nhưng dù vậy, ông cũng không thể nhanh nhẹn như trước vì trải qua cơn đột quỵ và cũng gầy đi trông thấy.

“Bây giờ, sức khỏe của tôi yếu, chân thường xuyên đau nhức. Một năm qua, do dịch bệnh nên tôi không có việc làm, thu nhập giảm sút", Thương Tín từng bộc bạch.

Gàn đây, Thương Tín còn đi hát kiếm tiền mưu sinh và làm từ thiện với Tô Hiếu. Hình ảnh nam diễn viên đến tham dự 1 đám cưới khiến CĐM không khỏi chú ý.

Đặc biệt, Thương Tín đã cầm micro lên sân khấu để hát. CĐM xót xa khi nam diễn viên để lộ sự tiều tụy, gây guộc của mình trước ống kinh. Nhưng bên cạnh đó, dường như tinh thần của Thương Tín phấn chấn hơn lần xuất hiện trước rất nhiều.

 

Văn Mai Hương nói thẳng về tin đồn ‘làm gái’ khi hoạt động showbiz khiến dư luận không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Văn Mai Hương lần đầu trải lòng với các tin đồn và thị phi trong cuộc sống và nghệ thuật khiến dư luận không khỏi xôn xao.