Giải trí

Tình hình hiện tại của nam MC Hàn Quốc sau vụ tai nạn giao thông ở Việt Nam

Tình hình hiện tại của nam MC Hàn Quốc sau vụ tai nạn giao thông ở Việt Nam

Theo Star News (Hàn Quốc), Noh Hong Chul đã mời các YouTuber của kênh KOI TV dùng bữa để cảm ơn họ giúp đỡ anh lúc bị tai nạn giao thông ở TP.HCM cách đây không lâu. Bên cạnh đó, nam MC đình đám cũng chia sẻ thêm về quá trình hồi phục của mình sau sự cố vừa qua.

noh-2-1679848148.png
 

Qua đó, Noh Hong Chul cho biết phần da thịt ngay cánh mũi của mình bị hoại tử do phải khâu khẩn cấp ngay sau vụ tai nạn. Anh cũng từng lo lắng vết thương này nhiều khả năng sẽ để lại sẹo vĩnh viễn.

noh-1679848148.jpeg
 

Tuy nhiên, Noh Hong Chul tiết lộ tình trạng của anh trở nên tốt hơn nhờ thực hiện thêm một ca phẫu thuật khác ở Hàn Quốc. "Vết sẹo lồi ra, nhưng đã ổn hơn rất nhiều rồi. Đeo kính vào là được", anh nói.

Ngoài ra, trong clip, nam MC còn chỉ ra những vết khâu trên lông mày, phần xương má từng bị nứt… do chấn thương từ vụ tai nạn giao thông ở Việt Nam. Dù vậy, ngôi sao Hàn 7X luôn thể hiện thái độ tích cực, hóm hỉnh và tràn đầy năng lượng suốt cuộc trò chuyện.

noh-1-1679848148.png
 

Vào tháng 2/2023, kênh YouTube Pani Bottle đăng tải video vụ chạm xe cô nghiêm trọng của Noh Hong Chul trong chuyến du lịch tại TP.HCM. May mắn, nam MC không bị gãy xương nhưng chịu hàng loạt vết thương trên mặt và cơ thể chảy nhiều máu. Anh nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện chữa trị.

noh-6-1679848148.png
 

Cũng trong chuyến du lịch Việt Nam này, Noh Hong Chul từng tự té ngã khi lái xe máy trên một con đường đất ở Sa Pa (Lào Cai). MC 44 tuổi bị trầy xước nhẹ ở đầu gối, đi khập khiễng. Nam nghệ sĩ gọi đây là "một chuyến đi với rất nhiều thử thách".

 

Các thành viên BTS giúp đỡ Jimin chuẩn bị album mới, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Jimin chia sẻ về cách các thành viên BTS giúp đỡ nam ca sĩ trong lần ra mắt album đầu tay này.