Giải trí

Các thành viên BTS giúp đỡ Jimin chuẩn bị album mới, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Các thành viên BTS giúp đỡ Jimin chuẩn bị album mới, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Ngày 24/3 vừa qua, Album solo đầu tay của Jimin (BTS) – Face đã chính thức phát hành và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Mới đây, trò chuyện với Rolling Stone, thành viên BTS có những chia sẻ thú vị xoay quanh quá trình thực hiện album.

jiminn-2-1679844719.jpg
 

Cụ thể, khi được hỏi về các thành viên BTS đã giúp đỡ như thế nào trong quá trình chuẩn bị album, Jimin tiết lộ chính họ là người tạo động lực cho anh làm album này.

“Tôi nói với họ (BTS) rằng tôi không biết mình có làm tốt không, tôi thậm chí còn không biết bản thân đang làm gì. Nhưng các thành viên lại nói điều đó là bình thường, đôi khi cảm thấy lạc lõng cũng không sao. Họ gợi ý cho tôi hãy thể hiện những cảm xúc đó qua âm nhạc" , Jimin chia sẻ.

jiminn-5-1679844719.jpg
 

Sau cuộc trò chuyện với các mảnh ghép còn lại của BTS, Jimin đã dần có những cảm hứng để làm album và bắt đầu gặp gỡ các nhà sản xuất âm nhạc, ngay sau khi trở về Hàn Quốc từ buổi hòa nhạc Permission to Dance on Stage ở Las Vegas.

jiminn-1679844718.jpg
 

Đồng thời, khi được hỏi về buổi hòa nhạc ở Las Vegas đã làm “trỗi dậy” trong anh những cảm xúc gì. Jimin cho biết anh cảm thấy lạc lõng trong khoảng thời gian đại dịch bùng nổ. Việc không thể gặp được người hâm mộ và không thể đi diễn đã ảnh hưởng đến lối suy nghĩ của anh với tư cách là một nghệ sĩ.

Ngoài ra, Jimin cũng không quên bày tỏ sự biết ơn tới các thành viên còn lại trong BTS vì đã giúp đỡ anh hoàn thành album đầu tay.

jiminn-1-1679844719.jpg
 

“Trong quá trình thực hiện album, tôi thực sự đã hoàn toàn bước ra khỏi cảm giác lạc lõng lúc trước… Tôi thực sự rất biết ơn họ”, Thành viên BTS chia sẻ.

 

Jimin nhận ‘tin vui’ lớn, khiến ARMY toàn thế giới phải xuýt xoa tự hào

Với đĩa đơn và album solo mới nhất của mình, Jimin (BTS) liên tục nhận được tin vui lớn, khiến ARMY trên toàn thế giới tự hào.