Giải trí

'Tình địch' của Triệu Lệ Dĩnh dính phốt căng, thái độ chảnh chọe khiến netizens phẫn nộ

'Tình địch' của Triệu Lệ Dĩnh dính phốt căng, thái độ chảnh chọe khiến netizens phẫn nộ

Có vẻ như showbiz Trung đang trong thời kì đầy biến động khi loạt scandal chấn động thi nhau nổ ra khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, khán giả vừa choáng váng trước tin Đặng Luân trốn thuế hàng trăm tỷ đồng thì một nữ diễn viên khác cũng bị phốt cực căng. Người được nhắc đến là Nghê Ni - tình cũ Phùng Thiệu Phong và được xem là "tình địch" của Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ. 

Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường phim Dạ Lữ Nhân do 1 nhóm paparazzi tung ra mới đây, khán giả ngỡ ngàng khi bắt gặp cảnh nữ diễn viên Nghê Ni thoải mái cắn hạt dưa trong khi một nhân viên phải ngồi sụp xuống thay giày cho cô. Đáng chú ý, thái độ nhăn nhó, khó chịu của người đẹp lập tức gây ra phản ứng trái chiều. Không bàn đến thái độ dửng dưng quen được phục vụ của cô nàng, biểu cảm "khó ở" thiếu tôn trọng người khác làm cô lập tức bị gắn mác chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. 

Netizens liên tục bày tỏ sự phẫn nộ bằng những bình luận gay gắt trên MXH: "Tôi cảm giác tất cả các nghệ sĩ đều có thái độ như thế này", "Tôi thì thấy việc nhân viên giúp đi giày, đỡ tay không có gì, cái đáng nói là thái độ của cô ta vô cùng phản cảm, không tôn trọng người khác", "Không ưa nổi cái thái độ đó, đẹp mà cư xử như vậy thì xứng đáng ăn chửi",...

Cho đến hiện tại, phía Nghê Ni vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự việc này. Trước Nghê Ni, nhiều ngôi sao từng vướng phốt chảnh choẹ vì để nhân viên quỳ xuống đất che ô, cởi giày như Vương Tử Văn, Tần Lam,...

 

Nhìn lại 3 tháng Hồ Ngọc Hà sống chung với bố mẹ Kim Lý, bất ngờ trước quan hệ thực sự với nhà chồng

(Techz.vn) Suốt 3 tháng ở cùng bố mẹ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước cách cư xử và tình cảm dành cho nhà chồng.