Giải trí

Quế Vân tung ảnh mặt mộc, lộ nhan sắc thật sau sinh khiến CĐM 'choáng'

Quế Vân tung ảnh mặt mộc, lộ nhan sắc thật sau sinh khiến CĐM 'choáng'

Mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân đăng tải loạt ảnh con trai đầy tháng, loạt biểu cảm của em bé Wú (tên gọi ở nhà của con trai Quế Vân) thu hút được sự chú ý của CĐM.

Que-Van

Ngoài việc khoe con, Quế Vân cũng khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng với mặt mộc và nhan sắc sau sinh. Mặc dù vừa mới sinh tròn 1 tháng nhưng Quế Vân đã về dáng rất nhanh, gương mặt tươi tắn, rạng rỡ khiến nhiều người ghen tị.Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng viết: "Qua tháng là mình hết cữ rồi, nên đừng ai gọi là bà đẻ nữa nha".

Que-Van-2

Que-Van-4

Que-Van-3

Trước đó, tình cũ Trường Giang từng táo bạo chụp ảnh với bikini khi mới chỉ sinh xong 26 ngày. Ngoài những lời khen cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Quế Vân mặc quá hở sau khi sinh con. Việc này sẽ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe trong tương lai.

que-van-3

Quế Vân được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu gợi cảm, nóng bỏng của Vbiz. Sự nghiệp không quá nổi bật nhưng nữ ca sĩ lại được nhớ đến bởi tình trường ồn ào. Nhất là drama chuyện tình với Trường Giang cách đây 5 năm. Hiện tại, cả 2 đều đã có cuộc sống riêng và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình. Quế Vân cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân và nhận được sự tương tác lớn từ CĐM.

 

NSND Hồng Vân, Nam Thư và loạt sao Việt gửi lời chúc mừng khi Đàm Vĩnh Hưng nhận 'tin vui'

(Techz.vn) - Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo tin vui từ Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đến toàn bộ người yêu mến trên cả nước.