Giải trí

Bị ‘soi’ có tóc bạc ở độ tuổi U40, Hồ Ngọc Hà lên tiếng ‘phân trần’

Bị ‘soi’ có tóc bạc ở độ tuổi U40, Hồ Ngọc Hà lên tiếng ‘phân trần’

Ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi giai đoạn lão hóa. Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái Lisa. Trong khi mọi sự quan tâm đổ dồn vào giọng cười đáng yêu của Lisa thì nhiều người cũng phát hiện “điểm lạ” trên mái tóc của bà xã Kim Lý. Có thể thấy trong góc ảnh cận cảnh, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ để lộ một vài cọng tóc bạc trên đầu. Dù phải tinh ý lắm mới nhận ra nhưng thế nhưng chi tiết này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ho-ngoc-ha-4

Trước những lời bàn tán rôm rả của mọi người, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn story phân trần với người hâm mộ. “Nữ hoàng giải trí” tự nhận bản thân là phụ nữ nên việc lộ những dấu hiệu này cũng rất bình thường. “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc “não hóe” (lão hóa). Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo.”

Ho-ngoc-ha-3

Mặc dù lộ 1 chút dấu hiệu về tuổi tác nhưng vẫn không thể nào phủ nhận được nhan sắc và vóc dáng ‘đỉnh cao’ của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 36. Để luôn giữ được vóc dáng hoàn hảo kể cả lúc sau khi mới sinh, “nữ hoàng giải trí" đã phải tích cực tập luyện và ăn uống khoa học. Đối với chuyện chăm sóc, dưỡng da, mỹ nhân sinh năm 1984 đầu tư những thiết bị làm đẹp, đồ dưỡng da đắt đỏ.

Ho-ngoc-ha-2

Ho-ngoc-ha

Trong số đó, yoga là phương pháp Hồ Ngọc Hà duy trì tập luyện lâu dài để có vóc dáng dẻo dai, đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài. Kể từ trước khi sinh cho đến khi cặp Lisa – Leon đã ra đời, nữ ca sĩ vẫn luôn tập đều đặn để hình thể luôn trong tình trạng tốt nhất. Cũng bởi thế mà cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn hậu sinh nở.

 

Nhã Phương tung ảnh tình tứ bên Trường Giang, hành động ngọt ngào ‘đốn tim’ CĐM

(Techz.vn) - Có vẻ như xa cách Trường Giang lâu ngày, Nhã Phương đã rất nhớ ông xã rồi thì phải.