Giải trí

Quang Lê rưng rưng nước mắt khi tìm lại được người bạn thất lạc 20 năm trên đất Mỹ

Quang Lê rưng rưng nước mắt khi tìm lại được người bạn thất lạc 20 năm trên đất Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân Quang Lê vui mứng thông báo thông tin anh đã tìm lại được những người bạn người Tây Ban Nha đã thất lạc 20 năm trước. Mặc dù đã mất địa chỉ nhưng bằng một sự kỳ diệu nào đó Quang Lê vẫn tìm ra được gia đình này.

Cụ thể, Quang Lê viết trên trang cá nhân: "Như chưa hề có cuộc chia ly, thất lạc nhau 20 năm không một ai có liên lạc hay có địa chỉ, 1 gia đình người Tây Ban Nha rất yêu người Việt Nam và ước mơ về thăm Việt Nam dù chỉ 1 lần. Hôm nay Quang Lê tìm người bạn cũ Trời không phụ lòng. Hôm nay Quang Lê tìm người bạn cũ Trời không phụ lòng".

Quang-Le

Quang-Le-3

Quang-Le-1

Quang-Le-2

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Quang Lê, đúng là chỉ cần có duyên thì người ta vẫn sẽ tìm được nhau: "Những giọt nước mắt của người hạnh phúc, xúc động quá anh Quang Lê ơi, Xúc động quá, Thật tuyệt vời, Niềm vui không nói bằng lời"…

Được biết, Quang Lê vừa quay trở về Mỹ thăm gia đình ngày hôm qua. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ quay lại cuộc sống ở Mỹ cho các khán giả tại Việt Nam xem.

quang-le-4

Tuy nhiên, Quang Lê cũng vướng không ít chỉ trích cửa cư dân mạng vì cho rằng nam ca sĩ đang "chạy Covid-19": "Anh chạy chốn dịch à", "Ở lại cùng gia đình chống dịch anh, giúp đỡ bà con với, chạy xa thế", "Dịch mỹ chạy Việt Nam. Giờ Việt Nam dịch chạy sang Mỹ", "Chạy như chạy dich"...

 

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc rực rỡ tuổi U40, thả thính ‘cực độc’ khiến dân tình ‘đổ gục’

(Techz.vn) - Diện chiếc đầm cổ khoét sâu, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc U40 “đỉnh cao”.