Giải trí

Diễm My và CĐM ‘choáng’ với ảnh 'không mảnh vải che thân' của ‘Phù thủy’ làng thời trang Việt

Diễm My và CĐM ‘choáng’ với ảnh 'không mảnh vải che thân' của ‘Phù thủy’ làng thời trang Việt

Mới đây, stylist Hoàng Ku khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng ảnh không mảnh vải che thân 100%. Theo đó, trong bức ảnh chụp indoor, nam stylist không mặc gì, thả dáng trên giường, cầm tờ báo hết sức giả trân, thực chất là để khoe thân trá hình.

Dù đã cố gắng tạo dáng để che phần nhạy cảm nhất song bức hình của Hoàng Ku vẫn gây nhức nhối.

hoangku (1)

Bức ảnh nóng "bỏng mắt" của chàng stylist Hà Thành khiến CĐM sửng sốt.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh thu hút được lượng tương tác “khủng”. Dưới bài viết, gay cả những người đồng nghiệp thân thiết của Hoàng Ku cũng phải để lại bình luận thảng thốt trước độ sexy, táo bạo của anh.

Sun Ht: "Vãi, anh em đã trở lại."

Diễm My 9X: "Giật mình".

“Quá trời quá đất”, “Chắc ngất”, “Dịch dã tém tém lại đi”, “Hú hồn đêm khuya”…là một số bình luận của CĐM.

stylist-hoang-ku

Đi tắm nhưng vẫn không quên "tự sướng".

Bên cạnh những bình luận khen ngợi body sau dịch của anh chàng vẫn ngon nghẻ thì nhiều người cho rằng bức hình khá phản cảm. Thậm chí một số người còn huỷ follow luôn.

Đây không phải lần đầu chàng stylist Hà thành show body, khoe "hàng" lên trang cá nhân. Song có vẻ như đây là lần táo bạo nhất khi anh "cởi sạch".

hk3

Bức hình mặc như không mặc của Hoàng Ku gây tranh cãi. Thay vì mặc quần áo bình thường, anh chỉ choàng lên người đúng chiếc tạp dề và đeo thêm đôi găng tay, những món đồ vốn là phụ kiện chỉ dùng trong nhà bếp.

stylist-hoang-ku-2

Concept "chàng trai hư hỏng" bên trong nhà bếp của Hoàng Ku.

Hoàng Ku là một trong những stylist đắt giá hàng “top” của showbiz Việt. Luôn được săn đón bởi dàn sao hạng A, cái tên Hoàng Ku được gắn liền với những công cuộc “lột xác” thành công của các nàng kiều nữ Việt nổi tiếng, là nhân tố hứa hẹn rất nhiều triển vọng trong làng thời trang Việt. Anh từng tạo hình cho rất nhiều sao Việt như: Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang,  Noo Phước Thịnh, Á hậu Huyền My, Min St.319, Chi Pu, Mỹ Linh, Anna Trương hay Nguyễn Trần Trung Quân,…

 

Hồ Ngọc Hà hé lộ clip hậu trường thú vị của Leon trước khi khóc thét lên vì đau khi tiêm chủng

(Techz.vn) - Trước khi khóc thét lên vì đau, cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà vẫn còn cười đùa vui vẻ với tất cả mọi người, trái ngược hoàn toàn với chị gái Lisa.