Giải trí

Nhã Phương tung ảnh tình tứ bên Trường Giang, hành động ngọt ngào ‘đốn tim’ CĐM

Nhã Phương tung ảnh tình tứ bên Trường Giang, hành động ngọt ngào ‘đốn tim’ CĐM

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Nhã Phương đăng tải lại hình ảnh tình tứ của cô và ông xã cách đây đã lâu. Nữ diễn viên đăng kèm dòng trạng thái mùi mẫn: “Không được ăn bánh xèo nên sáng thứ 2 chồng pha cà phê cho Bi uống nè”

Nha-phuong-truong-giang

Trong ảnh, Trường Giang ân cần chăm chút, pha cà phê cho Nhã Phương uống. Hành động này của nam danh hài khiến không ít chị em phải thầm ghen tị.

Có thể thấy, sau nhiều tháng xa cách ông xã, Nhã Phương đã rất nhớ những bữa ăn chồng nấu, sự quan tâm của Trường Giang khi còn ở nhà. Được biết, nam danh hài gốc Quảng Nam về nhà ở Đồng Nai thăm bố ruột. Cùng lúc này, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên anh bị “mắc kẹt”, sống xa vợ Nhã Phương và con gái nhiều tháng qua.

Nha-phuong-truong-giang-2

Nha-phuong-truong-giang-3

Nha-phuong-truong-giang-1

Tại Đồng Nai, Trường Giang gây bất ngờ khi trổ tài làm nông dân. Anh xuất hiện với dép tổ ong, quần đùi, áo chống nắng để cuốc đất, trồng rau, trồng cây, nấu ăn… một cách thuần thục. Và mới đây nhất, ông xã Nhã Phương còn khoe clip làm phụ hồ… cực giỏi, không thua kém một người thợ chuyên nghiệp nào. Khác với hình ảnh quần áo vest lộng lẫy trên sân khấu, vẻ giản dị, chân chất của Trường Giang khiến khán giả thích thú, trầm trồ.

 

Xôn xao loạt ảnh ‘giường chiếu’ của tình cũ Trường Giang, đôi 'gò bồng đảo' tràn viền gây nhức nhối

(Techz.vn) - Những hình ảnh mặc bikini của Quế Vân sau sinh khiến người xem không thể nào rời mắt, body không hề kém cạnh Ngọc Trinh.