Giải trí

Tình cũ Trường Giang lộ tâm lý bất ổn, tha thiết muốn làm lại cuộc đời

Tình cũ Trường Giang lộ tâm lý bất ổn, tha thiết muốn làm lại cuộc đời

Mới đây, Tình cũ Trường Giang – Nam Em đã đăng tải lời tâm sự vô cùng tâm trạng cùng hình ảnh trước đây: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”

Nam Em đăng tải dòng trạng thái khiến CĐM lo lắng.

Lời chia sẻ của Hoa khôi Đồng bằng song Cửu Long năm 2015 ngay lập tức gây chú ý CĐM, rất nhiều lượt thích kèm bình luận dưới bài đăng của Nam Em. Trái ngược với sự chỉ trích thời gian qua mà tình cũ Trường Giang nhận được, CĐM lại vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô và gửi lời động viên đến người đẹp.

Một loạt bình luận động viên Nam Em vượt qua khó khăn, làm lại từ đầu.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ đang ở tình cảnh khó khăn bị quỵt tiền nhà, cô đã phải đăng lên trên cá nhân và dường như cầu xin người này trả lại tiền cho mình. Cũng trong thời gian gần, loạt lùm xùm không tốt khiến hình ảnh của Nam Em ngày một tệ đi, đặc biệt khi cô trở thành tâm điểm dư luận bị tố là người ba trong mối quan hệ của VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân. Dù đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả nhưng Nam Em vẫn bị nhiều người chỉ trích thậm tệ.

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em lại dính nghi án làm người thứ 3.

Sau những scandal, người hâm mộ ngày một lo lắng khi Nam Em lộ dấu hiệu mệt mỏi, dáng vẻ gầy gò, hốc hác. Mong rằng Nam Em sẽ lấy lại tinh thần và tiếp tục thực hiện những dự định trong tương lai bằng con đường nghệ thuật chân chính chứ không phải scandal đánh bóng tên tuổi.

 

Chuyện ít ai biết về nữ MC xinh nhất VTV: Từng bị cô lập, làm người mẫu cát xê 50 ngàn đồng

(Techz.vn) Để đạt được những thành công như hiện tại, nữ MC xinh đẹp nhất VTV đã trải qua vô vàn khó khăn, phấn đầu không ngừng.