Giải trí

Chuyện ít ai biết về nữ MC xinh nhất VTV: Từng bị cô lập, làm người mẫu cát xê 50 ngàn đồng

Chuyện ít ai biết về nữ MC xinh nhất VTV: Từng bị cô lập, làm người mẫu cát xê 50 ngàn đồng

BTV Mai Ngọc luôn thu hút khán giả bởi nhan sắc nổi bật cùng lỗi dẫn chương  trình đầy tự tin, lưu loát. Cô từng được vinh danh trong hạnh mục “MC xinh đẹp nhất VTV” trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV. Từ một “cô gái thời tiết”, Mai Ngọc đã chính thức ở thành BTV Thời sự trên VTV1. Nhưng để có được con đường thành công như bây giờ, Mai Ngọc đã phải trải qua rất nhiều thử thách chứ không hề “trải đầy hoa” như nhiều người nghĩ.

BTV Mai Ngọc xinh đẹp trải lòng về nghề cầm mic.

Dù sở hữu sắc vóc nổi bật, nhưng Mai Ngọc lại bị cô lập chỉ vì điều này. Cô chia sẻ rằng mình tự ti bởi vẻ ngoài của mình và bị nhiều bạn bè trêu chọc: “14 tuổi mình đã cao 1m68, đi học cao hơn hẳn mặt bằng chung tất cả các bạn. Các bạn gái trong trường ít khi chơi cùng vì không muốn đi cạnh người cao như mình. Mọi người hay gọi mình là "khủng long khổng lồ".

Thời đó mình hay đi gù lưng xuống và thấy không thể nào hòa đồng được với tất cả các bạn. Sau đó khi được làm mẫu Hoa học trò, các chị mới nói cao như vậy rất đẹp và rất nhiều người muốn cho nên không được tự ti, phải đứng thẳng lưng, cười thật tươi vào."

Mai Ngọc từng bị trêu chọc vì quá cao khi mới 14 tuổi.

Mai Ngọc cũng có thời gian làm mẫu ảnh cho Hoa Học Trò. Chính cô cũng chia sẻ rằng lúc mới chụp, cát xê chỉ vỏn vẹn 50.000 ngàn đồng. Nhưng sau khi được mời làm mẫu cho Hoa Học Trò, Mai Ngọc mới hiểu rằng mỗi người sẽ có một nét đẹp riêng, cùng với đó là khai thác vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của mình. Nếu như ngày ấy không được lên báo và làm mẫu, chắc đến bây giờ cô vẫn sẽ tự ti với chiều cao của mình.

Đạt được một số thành công nhất định trong nghề mẫu, Mai Ngọc lại có đam mê với nghề MC. Chặng đường theo đuổi nghề nghiệp hóa ra lại không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Nữ MC xinh nhất VTV tâm sự: “Năm thứ nhất đại học, tôi đã thử casting rất nhiều kênh, chương trình của VTC, Truyền hình Cap và trượt đến vài lần. Sau 3 lần trượt, tôi đã từng nghĩ: Mình thích công việc này thật nhưng hình như “nó” không thích mình. Quá tam ba bận mà vẫn trượt, đã có lúc tôi nghĩ: Thôi buông tay. May mắn quá, đến lần thứ 4 thì đỗ VTC, mà là đỗ vớt.”

Nữ MC xinh nhất VTV phải rất vất vả để theo đuổi đam mê.

Nói về nhược điểm bản thân, Mai Ngọc cũng thú thực rằng khi đứng trước máy quay, nữ MC luôn bị căng thẳng và khuôn mặt cứng đơ như đang diễn chứ không phải dẫn. Thời gian làm việc tại VTV giúp cô rèn luyện và khắc phục điểm yếu này.

Sau đó để làm việc ở VTV lại là một bước chinh phục khác. Trước đó cô đã việc được hơn 1 năm tại VOV Giao thông và được Giám đốc thông báo sẽ kí hợp đồng chính thức khi cô ra trường. Nhưng ước mơ cháy bỏng của Mai Ngọc lại là làm công việc được lên hình. Vì thế, Mai Ngọc quyết tâm thi tuyển vào VTV từ con số 0 tròn trĩnh.

Từ đó, Mai Ngọc được gắn bó với hình nữ MC dẫn chương trình thời tiết xinh đẹp. Gắn bó 5 năm, cô cũng từng chia sẻ về những khó khăn trong nghề: “Người ngoài nhìn vào không hiểu được những kỷ niệm, những lần cùng xông pha xương máu với nhau, làm tin, đi bão, trực bão… Đó như là gia đình thứ hai của mình. Chuyển đi là xa gia đình nên cũng đắn đo nhiều."

5 năm làm MC thời tiết và những khó khăn ít ai biết đến.

Hiện tại, Mai Ngọc đã trở thành BTV thời sự, ô từng thấy ngợp và khó bởi thử thách mới. "Khi lên “Bản tin thời tiết” 3 phút thì mình mất 3 tiếng trước giờ lên sóng để chuẩn bị mọi thứ. Bây giờ thì khác, chương trình 60 phút mình mất 10 tiếng để chuẩn bị". Nhưng cô vẫn luôn không ngừng trau dồi và cố gắng tạo nên phong cách cũng như nét dẫn riêng cho bản thân.

Mai Ngọc ngày càng xinh đẹp và khẳng định tên tuổi của mình.

 

‘Học trò cưng’ Mỹ Tâm bị Hòa Minzy tiết lộ bí mật cố gắng giấu kín bấy lâu nay

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ cuộc nói chuyện với “học trò cưng” của Mỹ Tâm, vô tình để lộ bí mật mà đàn em muốn giấu suốt bao lâu nay.