Giải trí

Tình cũ Trường Giang 'chửi đổng' vì bị quỵt tiền, lộ cuộc sống 'không tình không tiền’ đáng thương

Tình cũ Trường Giang 'chửi đổng' vì bị quỵt tiền, lộ cuộc sống 'không tình không tiền’ đáng thương

Tình cũ Trường Giang – Nam Em là một trong những mỹ nhân trong showbiz Việt. Nhưng tên tuổi người đẹp lại gắn với những lùm xùm khiến công chúng ngán ngẩm. Mới đây, cô còn chia sẻ về việc tâm lý đang bất ổn sau nhiều biến cố.

Nam Em - Cái tên gây nhức nhối trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Nam Em lại khiến công chúng bất ngờ khi công khai “chửi đổng” trên mạng xã hội, cụ thể cô đang vô cùng bức xúc khi bản thân bị chủ bán nhà quỵt tiền giữa mùa dịch Covid-19. Tình cũ Trường Giang đăng đàn: "Mong cho cái ông nội bán nhà trả tiền cho tôi. Quỵt tiền của tôi giờ tôi phải sống sao đây. Sao đàn ông gì kì".

Nữ ca sĩ gặp vận đen giữa dịch Covid-19.

Người hâm mộ cũng ngạc nhiên khi thấy tình hình khốn đốn của nàng hậu. Từng khoe những bộ đồ hàng hiệu và đi xế xịn trên mạng xã hội, hiện nay tình cảnh của Nam Em lại khó khăn hơn bao giờ hết, “không tình không tiền” khiến tình cảnh của tình cũ Trường Giang lao đao hơn bao giờ hết.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nam Em đăng đàn trên trang cá nhân của mình. Gần đây nhất, khi nữ ca sĩ Bảo Trân tố là kẻ thứ ba phá hoại mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo, Nam Em cũng thể hiện sự giận dữ: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".

Tình cũ Trường Giang bị tố là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình đang hạnh phúc.

 

Phủ nhận cưới Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại hào hứng nói về mẹ chồng

(Techz.vn) Dù phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Chi Dân, Lan Ngọc lại vô cùng hào hứng nói về bí kíp lấy lòng mẹ chồng chỉ qua vài bước đơn giản.