Giải trí

Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện hành động ý nghĩa, người hâm mộ cảm động ‘trào nước mắt’

Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện hành động ý nghĩa, người hâm mộ cảm động ‘trào nước mắt’

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ sở hữu các bản hit để đời, cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trên cả nước mà chưa bao giờ công khai trên truyền thông hay mạng xã hội.

Mỹ Tâm luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện.

Mới đây, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã có hành động vô cùng ấm lòng vào mùa dịch, được CĐM khen nức nở. Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời gian này chúng ta sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng nếu không cố gắng quyết liệt thì sẽ khó vượt qua được. Và cách chiến thắng duy nhất lúc này đó là HÃY Ở NHÀ, chỉ trong vòng 2 tuần thôi, biết là rất khó cho mọi người nhưng hãy cùng cố gắng nhé! Bất khả kháng lắm thì mới hãy ra ngoài nha các bạn. Hội họp, bạn bè chúng ta tạm thời dời lại một chút ít thời gian để khi đỉnh điểm khó khăn qua đi mình sẽ cùng nhau sum vầy vui vẻ ha! Đại gia đình Mytafans chúng ta hãy cùng thực hiện và chia sẻ thông điệp “Hãy Ở Nhà” với những người xung quanh mình nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều! Mong các bạn cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và bình an!”

Lời nhắn nhủ của Mỹ Tâm tới người hâm mộ.

Lời nhắc nhờ của Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Nhiều fan hâm mộ đã cảm ơn nữ ca sĩ vì đã lo lắng cho họ trong mùa dịch này, bên cạnh đó có rất nhiều ý kiến đồng tình với Mỹ Tâm, khi hiện tại, việc ở nhà không đi ra ngoài là cách tốt nhất để ngăn chặn Covid-19 và vượt qua được khó khăn này.

“Nghe lời chị chúng em ở nhà . Chị giữ sức khoẻ nha chị .”

“Ở nhà có gì khó đâu, làm cả năm đc nghỉ mấy ngày trả phải lo gì, tui thực hiện rất tốt nghị định của Chính Phủ, yêu nước là ở nhà, ở nhà là yêu nước.”

“Ở nhà nghe nhạc chị là đủ rồi đi đâu cho mệt.”

“Em cũng chúc chị nhiều sức khỏe để hết dịch bệnh còn tổ chức họp fan và hát cho tụi em nghe nhé chị.”

“Các bạn hãy ở nhà và nghe nhạc Tâm 9 nha!”

“Mọi người cùng ý thức và đồng lòng chiến thắng covid-19 nhé. Việt Nam quyết thắng!”

 

Phủ nhận cưới Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lại hào hứng nói về mẹ chồng

(Techz.vn) Dù phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Chi Dân, Lan Ngọc lại vô cùng hào hứng nói về bí kíp lấy lòng mẹ chồng chỉ qua vài bước đơn giản.