Giải trí

Sau ‘cạp đất mà ăn’, Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc tiết lộ bí quyết sống vui vẻ

Sau ‘cạp đất mà ăn’, Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc tiết lộ bí quyết sống vui vẻ

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng là “nữ hoàng nội y” mà còn gây sốc với những phát ngôn gây sốc, luôn làm hoang mang dư luận. Bỏ mặc những ý kiến chỉ trích, người đẹp vẫn hết lần này tới lần khác nếu lên quan điểm của bản thân trên mạng xã hội.

Tên tuổi Ngọc Trinh luôn đi kèm với những phát ngôn gây sốc.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một clip chế hài hước cùng bạn lên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng này có thắc mắc rằng tại sao “nữ hoàng nội y” ngày nào cũng có thể vui vẻ được. Người đẹp đã đáp lại bằng câu nói không thể ngắn gọn hơn và vô cùng táo bạo: “Tao có tiền, nhiều tiền.”

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết sống vui vẻ vì cô có rất nhiều tiền.

Ngay lập tức, câu nói Ngọc Trinh vướng phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với phát ngôn của người đẹp “vòng eo 56”, người giàu mà nói gì mà chẳng được. Nhưng không ít lại cho rằng cô đang quá khoe mẽ bản thân.

CĐM thi nhau bình luận dưới bài đăng của "nữ hoàng nội y".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh rất chăm chỉ cập nhật hoạt động cuộc sống hàng ngày khi cùng gia đình ở nhà vì dịch Covid-19. Sau những hình ảnh đời thường của bản thân, dường như cô nàng lại bắt đầu có những phát ngôn gây sốc CĐM.

 

Thanh Thảo bị chỉ trích vì bênh vực tình cũ Mai Phương, CĐM lo sợ bé Lavie phải chịu ấm ức

(Techz.vn) Sau khi động viên Phùng Ngọc Huy, Thanh Thảo ngay lập tức gặp chỉ trích vì lời khuyên nhủ tình cũ Mai Phương và con gái của cả hai.