Giải trí

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai người yêu mới và ngỏ chuyện cưới xin khiến CĐM xôn xao

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai người yêu mới và ngỏ chuyện cưới xin khiến CĐM xôn xao

Trong chương trình “24H thử yêu”, Nam Em đã được ghép đôi với anh chàng điển trai Minh Kha và được đặt ra thử thách là thông báo với mọi người về việc cô có người yêu mới, nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai người yêu mới và ngỏ chuyện cưới xin khiến CĐM xôn xao
Nam Em livesteam thông báo có người yêu mới trên Facebook

Cụ thể, tình cũ Trường Giang đã livestream chia sẻ rằng: "Xin chào mọi người. Tôi vừa được tặng một bó hoa rất đẹp nên muốn khoe với mọi người. Xin giới thiệu với mọi người một tin chấn động chứ không phải tin bình thường. Đây là hoa của người yêu mới tặng cho mình. Người yêu đang ngồi cạnh tôi. Tôi xin phép được công khai với mọi người. Công khai xong người yêu, tôi cưới luôn.

Mới đầu tôi ghét anh này dữ lắm vì mái tóc Hàn Quốc của anh ấy nhìn giống mái tóc 3D. Tôi nhìn anh còn tưởng anh là gay. Nhưng sau một khoảng thời gian chấn chỉnh lại tinh thần, tôi quyết định hòa nhập để tìm hiểu anh ấy và phát hiện ra anh ấy chụp hình rất đẹp. 

Giây phút ấm áp nhất là lúc tôi mượn anh ấy một cái tai phone. Tôi mượn xong mới hỏi lấy luôn có được không, ai ngờ anh ấy đồng ý. Hành động này của anh khiến tôi thay đổi suy nghĩ và vui trong lòng. Tiếp đó, tôi bị tuột dây giày và được anh ấy tự tay buộc lại cho. Tôi uống hết bình nước, đang tự hỏi nước nóng ở đâu thì anh ấy xách tới một bình nước nóng. Tôi mừng lắm. Có lúc tôi buồn ngủ. Tôi dựa vào anh và cảm nhận được hơi ấm của một người đàn ông".

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai người yêu mới và ngỏ chuyện cưới xin khiến CĐM xôn xao
Cả 2 tỏ ra rất ăn ý trong những thử thách đặt ra câu hỏi của chương trình

Ngay khi Nam Em đưa ra thông báo thì đã có rất nhiều khán giả để lại tương tác chúc mừng cô khi đã có được hạnh phúc mới của mình, số ít còn lại tỏ ra rất bất ngờ vì trước đó Nam Em còn thể hiện tâm trạng bất ổn và chia sẻ về việc cô bị stress khi đời tư luôn bị soi mói. 

Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã lên tiếng đính chính với khán giả rằng thông báo trên không phải là sự thật mà chỉ là thử thách trong một chương trình mà cô đang quay khiến fan vô cùng hụt hẫng vì thấy rằng Nam Em và Minh Kha thực sự rất xứng đôi vừa lứa. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ rằng: "Hiện tại tôi đang hạnh phúc và thoải mái. Anh ấy khá hay ho. Anh ấy rất đàn ông, ga lăng và chiều phụ nữ. Tôi có chút rung động với anh ấy. Tôi có thích anh ấy, có rung động nhưng hiện tại tâm lý tôi đang không ổn. Tôi muốn chúng tôi tạm thời làm bạn một thời gian để suy nghĩ thêm. Trong thời gian này, anh ấy có thể tìm một cô gái khác, nhưng nếu tôi đau đớn, mệt mỏi, cô đơn, tôi muốn đến bên anh ấy".

Về phía Minh Kha, anh chấp nhận lời đề nghị của Nam Em và hứa sẽ luôn có mặt mỗi khi cô cần. Mặc dù, cả hai vẫn chỉ dừng lại ở mức bạn bè nhưng khán giả vẫn luôn mong rằng cô sẽ sớm có được tình yêu mới để cuộc sống bớt vất vả và lo toan. 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ công khai người yêu mới và ngỏ chuyện cưới xin khiến CĐM xôn xao

Nam Em được biết đến là hoa hậu, nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp nhưng tâm lý bất ổn khi liên tục có những phát ngôn gây hoang mang cho dư luận. Sự việc khiến cô được chú ý nhất là khi cô công khai tố Trường Giang phụ tình mình và đăng đàn với loạt bằng chứng cho thấy Trường Giang đã từng yêu cô nhưng lại bất ngờ bỏ rơi cô. Khoảng thời gian xảy ra sự việc đã khiến showbiz Việt náo loạn vì Trường Giang khi đó đã yêu Nhã Phương nên khi Nam Em lên tiếng tố anh bạc tình thì anh đã nhận phải không ít chỉ trích từ dư luận.

Tuy nhiên, một thời gian sau Trường Giang đã chính thức lên tiếng rằng anh đã từng thích Nam Em khi quay chung chương trình Bảy nụ cười xuân vì cô rất hóm hỉnh, duyên dáng và thông minh nhưng anh đã dừng lại vì cảm thấy có lỗi với Nhã Phương. 

Sau scandal đó Nam Em trở nên ngày càng bất ổn về tâm lý khiến cộng đồng mạng hết sức lo lắng cho cô, nhất là khi Trường Giang và Nhã Phương đã làm đám cưới trước sự chúc phúc của mọi người. Trước những cú sốc đó, Nam Em vẫn cố gắng vượt qua và đến hiện tại cô đã trở lại nhịp sống bình thường cũng như chăm chỉ làm việc và ngày càng yêu bản thân hơn.

 

‘Vợ’ Hoài Linh chính thức lên tiếng khi bị tố là bênh vực mẹ Mai Phương vì hiềm khích cá nhân

(Techz.vn) Sau khi đăng tải bài viết nói lên quan điểm về chuyện gia đình của Mai Phương, nữ diễn viên gặp phải sự phản đối gay gắt của CĐM và diễn viên Gia Bảo. Trước những bình luận chỉ trích mình, cô bức xúc đăng đàn đáp trả.