Giải trí

Tình cũ của Kim Lý từng mất sự nghiệp, rời showbiz vì scandal hiện tại có cuộc sống không ai ngờ

Tình cũ của Kim Lý từng mất sự nghiệp, rời showbiz vì scandal hiện tại có cuộc sống không ai ngờ

Kim Lý đang có cuộc sống viên mãn bên Hồ Ngọc Hà cùng các nhóc tỳ. Cặp đôi sau khi chào đón hai con lại càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư. Họ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

kim-ly-1

Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng trải qua nhiều mối tình. Người được biết đến nhiều nhất là Trương Ngọc Ánh. Còn một cô gái nóng bỏng khác từng gắn bó khăng khít với nam diễn viên là Kiko Chan.

Kiko Chan tên thật là Trần Thị Thu Trang, từng là một tiếp viên hàng không. Cô nàng góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và giành được ngôi Á hậu 4. Sau đó, tình cũ Kim Lý được mời làm giám đốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017, dẫn chương trình tại VTC10.

kim-ly-kiko-chan-4

Mối quan hệ giữa Kim LýKiko Chan lần đầu được biết đến vào năm 2017. Khi đó, tin tức cặp đôi hẹn hò từ 2 năm trước gây xôn xao khắp nơi. Nhiều nghi ngờ cho rằng Kiko Chan là người thứ ba chen vào mối quan hệ của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. Đáp trả chuyện này, người đẹp khẳng định điều đó sai sự thật, mình không hề “cướp bạn trai” của bất cứ ai. Cô cho biết mình và Kim Lý quen nhau nhờ một người bạn thân. Kiko Chan khi ấy đã chấp nhận yêu trong bí mật, để bạn trai nói với truyền thông rằng anh vẫn độc thân.

kim-ly-kiko-chan-1

Cũng vì không được công khai nên Kiko Chan đã chịu khá nhiều tủi thân, cặp đôi nảy sinh bất hòa. Sau này hình ảnh hai người hẹn hò bị công khai, Kim Lý quay sang trách đối phương cố tình để lộ tin tức. Trong khi đó Kiko Chan lại giải thích rằng cô bị mất điện thoại.

kim-ly-kiko-chan-7

Chia sẻ về ồn ào này, Kim Lý cho biết: “Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được thông tin cho rằng tôi đã có một mối tình bí mật với ai đó suốt 2 năm, đó là hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”.

Kiko Chan lại liên tục tỏ ra bức xúc, cho rằng Kim Lý chối bỏ mình và sự thật. Cô gặp nhiều rắc rối sau khi sự việc này xảy ra. Kiko Chan từng viết trên trang cá nhân: “Tôi mất niềm tin vào anh, bị scandal bủa vây, các dư luận trong công ty tôi đang công tác chèn ép hàng ngày đến phải bỏ việc. Tôi mất sự nghiệp. Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng. Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với “nghệ thuật”, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh”.

kim-ly-kiko-chan-5

Trải qua scandal tình ái, Kiko Chan trở về Mỹ tiếp tục học diễn xuất, rời khỏi showbiz Việt hoàn toàn. Trên trang cá nhân của cô nàng thời gian dài không hề đăng bài khiến bạn bè khá lo lắng. Mãi đến thời gian này tình cũ Kim Lý mới lại đăng bài trở lại, chia sẻ về cuộc sống của mình hiện tại.

kim-ly-kiko-chan-3

Được biết, Kiko Chan hiện bị mắc kẹt ở Mỹ vì dịch bệnh. Mọi công việc, học hành của cô nàng đành phải tạm ngừng vì dịch ập đến. Tình cũ Kim Lý phải thuê một căn hộ nhỏ sống qua ngày. Người đẹp từng tìm cách về nước, chấp nhận mua vé với giá gấp 3 lần nhưng vẫn bị từ chối vì lệnh cấm xuất – nhập cảnh.

kim-ly-kiko-chan-2

Kiko Chan tâm sự: “Cuộc sống hằng ngày của tôi khá buồn tẻ và có phần áp lực vì dịch bệnh kéo dài. Không có người thân nên đôi lúc tôi thấy tủi thân vì nhớ nhà. Tôi đã tìm mọi cách liên hệ với đại sứ quán để tìm kiếm cơ hội về nước, nhưng không được vì dịch bệnh đang ở mức nghiêm trọng. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã lấy lại tinh thần, phấn chấn và cố gắng giữ gìn sức khỏe để mong được hồi hương”.

Nhớ về chuyện tình cảm với Kim Lý hơn 3 năm trước, Kiko Chan cho biết mình đã phục hồi hoàn toàn, có thể tự tin nói về những gì đã xảy ra trong quá khứ và nhận lỗi về mình.

 

Thiều Bảo Trâm diện váy ngắn gợi tình, bị CĐM soi ra điểm bất thường đầy khó hiểu

(Techz.vn) – Dù nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Thiều Bảo Trâm lại khiến cộng đồng mạng cảm thấy băn khoăn vì một chi tiết trên bức ảnh.