Giải trí

Tình cũ Công Vinh vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện

Tình cũ Công Vinh vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện

Vụ ồn ào từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên là chủ đề nóng trên mạng xã hội thời gian qua. Người nổi tiếng hạn chế bàn về chuyện của cặp đôi để tránh sự phiền toái. Thế nhưng, vừa qua (tối 9/9) Pha Lê lại có bài đăng nghi ngờ đá xéo cựu cầu thủ.

Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: “1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn *** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cám ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, hahaha! Tư cách ** gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đê”.

pha-le-1

Dù không nói thẳng tên ai nhưng đa số cư dân mạng đều cho rằng Pha Lê đang nhắm vào Công Vinh. Trước đó, cặp đôi được cho là đã từng có thời gian hẹn hò bí mật. Điều đáng nói là chân sút gốc Nghệ An lại không thừa nhận mối quan hệ này.

pha-le-2 pha-le-3 pha-le-4

pha-le-5

Thậm chí, thời điểm ông xã Thủy Tiên ra mắt tự truyện Phút 89, Pha Lê còn đăng đàn cạnh khóe trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thẳng thắn nhận xét chủ nhân cuốn tự truyện “vô văn hóa”, thích “ăn mày tình thương” và “hèn từ trong ruột hèn ra”.

Chính vì chuyện cũ cộng thêm trùng hợp đúng thời điểm này Công Vinh đang vướng ồn ào từ thiện mà bài của Pha Lê được cho là nhắm vào đối phương. Cũng phải nói thêm, cuốn tự truyện Phút 98 của ông xã Thủy Tiên từng vấp phải rất nhiều chỉ trích khi ra mắt. Không chỉ Pha Lê, nhiều đồng đội cũ của anh cũng bức xúc khi bị kể xấu, xuyên tạc hoàn toàn sự thật trong "Phút 89".

pha-le-6

Hiện tại cả Công Vinh và Pha Lê đều đã có gia đình. Trong khi cựu cầu thủ hạnh phúc bên Thủy Tiên và bé Bánh Gạo thì Pha Lê cũng có mái ấm nhỏ với ông xã người Hàn Quốc, vừa đón bé Ốc chào đời hồi tháng 10/2020.

 

Kim Ngân từng 7 lần bị bắt vì dùng chất cấm, Thúy Nga phản ứng bất ngờ khi biết sự thật về đàn chị

(Techz.vn) – Một người quen của Kim Ngân mới đây đã tiết lộ quá khứ của nữ ca sĩ. Đây cũng là người phụ nữ từng giúp Thúy Nga thuê luật sự, bảo vệ cô trong vụ kiện liên quan đến Kim Ngân.