Giải trí

Tình cũ Công Vinh nổi điên giữa đêm, đòi ‘xiên người’ rồi chấp nhận ngồi tù vì bị lừa đảo

Tình cũ Công Vinh nổi điên giữa đêm, đòi ‘xiên người’ rồi chấp nhận ngồi tù vì bị lừa đảo

Tối muộn ngày 3/10, ca sĩ Pha Lê khiến cộng đồng mạng hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái khá u ám lên trang cá nhân. Theo đó, Pha Lê cho biết mình đang có tâm trạng không tốt. Không biết là cảm nhận được điều đó hay không nhưng con của cô liên tục khóc to, sợ hãi theo mẹ. Pha Lê tức giận vì bị một người lừa tiền, giờ lại bất lực không thể làm gì được.

pha-le-1
Bài đăng của Pha Lê tối 3/1

Tình cũ Lê Công Vinh viết: “Thật đúng lạ… Tâm trạng mẹ từ tầm chiều tối không tốt là coi như con khóc như xé vải, chưa bao giờ thấy Ốc như vậy luôn, dỗ thế nào cũng khóc mà tiếng khóc gắt lắm… Mới đưa qua cho chị v.ú dỗ em, mình thì ráng kìm cơn giận xuống để tinh thần thoải mái, ra bế con lại mà vừa trao tay nó lại khóc ầm lên…

Nhìn mắt con thấy rõ kiểu sợ hãi không vui mặc dù rõ ràng mẹ không làm gì cả ấy, bế em dỗ em nhưng đúng tâm trí đang không để đó, đang nóng như lửa kiểu muốn giết chết ai đó luôn cũng được… Nghĩ trên đời sống khốn nạn vừa thôi, khốn nạn gì mà khốn nạn quá thể không chịu được lắm lúc chỉ muốn cầm dao xiên chết nó đi rồi mình vào tù cũng được…

Nghĩ nó ức nó ức tới não... Lúc tỉnh táo nghĩ thông thì giờ mà giết nó rồi thì mình cũng đi tù rồi con mình lớn lên không có mẹ, lúc ấy lại ân hận...Nhưng thiệt với mấy đứa sống khốn nạn thế không giết được nó mới là ấm ức! Chẳng biết kìm chế được tới bao giờ, chưa đạt được cảnh giới gạt sang mà sống khi nó cứ sờ sờ trước mặt ra.

Lâu lắm mẹ mới giận đến mức này, là do từ ngày có con thì mẹ mải vui và tập trung cho con, tới lúc lãng đi cái chuyện tới là cơn điên lại nổi lên... Haizzz... Để Ốc tránh xa không đụng vào luôn sợ em nó khóc nữa… Khốn nạn cái thân tôi”.

pha-le-4
Lùm xùm tiền bạc của Pha Lê và Hoa hậu Hải Dương đã kéo dài được hơn nửa năm

Trước đó, Pha Lê từng nhiều lần tố Hoa hậu Hải Dương nợ tiền mình không chịu trả. Theo lời nữ ca sĩ, dù bề ngoài sang chảnh, dùng đồ hiệu như đi chợ nhưng Hoa hậu Hải Dương lại đang nợ mình tiền tỷ. Cả hai đạt được thỏa thuận trả dần 5-10 triệu/tháng. Tuy nhiên, mỗi lần đến hẹn Hoa hậu Hải Dương lại quanh co, nói chuyện vòng vo.

pha-le-3
Bài đăng cách đây 1 tuần của Pha Lê về Hoa hậu Hải Dương

Chỉ chưa đầy 1 tuần trước đó, Pha Lê còn đăng cả tin nhắn giữa mình và Hoa hậu Hải Dương lên mạng, tố đàn chị không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của mình. Trong đó, tình cũ Công Vinh còn thẳng thừng nói Hoa hậu Hải Dương đã lừa tiền mình còn nói giọng yêu thương.

pha-le-2
Hoa hậu Hải Dương bị Pha Lê tố lừa đảo số tiền lên đến hàng tỷ đồng

Hồi tháng 4/2020, Pha Lê công khai việc bị Hoa hậu Hải Dương lừa tiền. Vì tin tưởng, nữ ca sĩ đa cho đối phương mượn 2 tỷ đồng. Thế nhưng, sau này nhiều lần hỏi chuyện, thúc giục thì Pha Lê đều bị phớt lờ. Hoa hậu Hải Dương trần tình lý do không trả được là vì làm ăn thất bại. Không lâu sau, Pha Lê gửi đơn tố cáo lên cơ quan điều tra. Phía Hoa hậu Hải Dương thì trả lời ngắn gọn: “Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ”. Bản thân cô vì không còn hoạt động trong showbiz nên không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin lên mạng.

 

Động thái lạ của bạn thân Trấn Thành sau khi chửi Dũng Taylor biến thái, khốn nạn

(Techz.vn) – Nhìn bức ảnh cận mặt của Vân Quang Long trong quan tài được Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân, hoa hậu Thu Hoài – bạn thân Trấn Thành không giấu được bức xúc.