Giải trí

Tin trưa 9/5: Đàm Vĩnh Hưng nhắc khéo đến bà Nguyễn Phương Hằng; Trường Giang thay thế Xuân Bắc

Tin trưa 9/5: Đàm Vĩnh Hưng nhắc khéo đến bà Nguyễn Phương Hằng; Trường Giang thay thế Xuân Bắc

Sự nghiệp Kiều Minh Tuấn thăng hoa, Cát Phượng đăng đàn: Muốn đi thật xa, không liên lạc được

Thời gian gần đây, cặp đôi chị em Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn liên tiếp vướng tin đồn chia tay. Dù cả hai không lên tiếng, nhưng những hành động của 2 nhân vật chính khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây nhất, vào khuya ngày 6/5, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái, bày tỏ: "Muốn đi đâu đó thật xa, mở mắt ra chỉ thấy khỉ và tiếng chim, không đem theo điện thoại, không liên lạc được. Muốn sống cái thời xa xưa xem cảm giác như thế nào. Ai đi cùng Cát không".

Xem chi tiết tại đây

CĐM xôn xao khi Trường Giang thay thế Xuân Bắc ở 'Ơn giời cậu đây rồi', Tự Long hé lộ thay đổi lớn

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Trường Giang sẽ thay Xuân Bắc làm MC trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 8. Cụ thể trên trang cá nhân, Tự Long đăng tải dòng trạng thái “Ơn Giời nhiều thứ mới”, kèm theo clip dài hơn 1 phút ghi lại cuộc trò chuyện với Trường Giang để nói rõ điều này. Được biết, hai nghệ sĩ đang ở hậu trường ghi hình cho Ơn giời cậu đây rồi mùa 8.

Theo đó, Tự Long cho biết: “Ơn giời cậu đây rồi và mùa mới đã bắt đầu. Chúng tôi cứ nghĩ rằng nó sẽ đến từ con số 8. Hôm nay chương trình có rất nhiều sự thay đổi, trong đó 1 sự kiện lớn nhất đó là Trường Giang chính thức đã cầm micro để trở thành MC của Ơn giời cậu đây rồi. Từ nay trở đi, các phòng còn lại sẽ không còn những phòng vắng bóng trưởng phòng Trường Giang bởi vì Trường Giang đã chuyển sang một giai đoạn mới, đó chính là làm MC”.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc bà Phương Hằng gặp biến, Vy Oanh bất ngờ hé lộ cơ ngơi khủng khiến CĐM choáng váng 

Vừa qua, Vy Oanh đăng tải hình ảnh chào ngày mới bằng khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên các con. Đáng chú ý, cô còn khoe trọn không gian vô cùng sang chảnh trong biệt thự mới của mình.

Qua đó, Vy Oanh hào hứng khoe hình ảnh một góc bể bơi trong biệt thự mới. Ai cũng phải trầm trồ khi bể bơi nhà giọng ca “Đồng xanh” được thiết kế vô cùng rộng rãi theo tông trắng sang trọng. Đặc biệt, trên trần nhà còn có họa tiết hoa và bầu trời, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

"Lại là ngày chủ nhật của bé xuống nhà bơi bơi. Bé mami này được cưng quá nên các bé con không cho mẹ bơi ra xa bờ, sợ mẹ chìm cứ lôi mẹ vô", cô hài hước chia sẻ.

Thời gian qua, Vy Oanh vướng ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Qua đó, nữ ca sĩ bị tố giật chồng, làm tiểu tam trong quá khứ. Dù đã kịch liệt phủ nhận nhưng dường như anti-fan vẫn chưa “buông tha” cho nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng nhắc khéo đến bà Nguyễn Phương Hằng, tiết lộ bí mật thầm kín sau 25 năm đi hát

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow hoành tráng với dàn khách mời đình đám như Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân... Được biết, buổi biểu diễn này đã thu hút hàng nghìn khán giả đến xem, toàn bộ vé được bán hết sạch trước khi show bắt đầu.

Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy dựa trên ý tưởng về một nhà hát Hy Lạp. Đẳng cấp của Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa lại được công nhận, khán giả không thể ngừng tấm tắc khen ngợi độ “chịu chơi” của nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-1

Tại show lần này, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Say Tình, Nửa Vầng Trăng, Đợi Em Trong Mơ, Cô Đơn Mình Anh... Nam ca sĩ tiết lộ, sau 25 năm làm nghề, Xin Lỗi Tình Yêu mới chính là ca khúc giúp mình kiếm được nhiều tiền nhất.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ đoạn tin nhắn với Phi Nhung, con ruột cố ca sĩ khiến khán giả xúc động vì lời chúc đặc biệt

Trong ngày của Mẹ (8/5), các nghệ sĩ Việt đồng loạt có những bài viết và chia sẻ cực tình cảm dành cho bậc sinh thành. Tuy nhiên cũng có những bài đăng lấy đi nước mắt của không ít khán giả, điển hình trong đó có bài đăng của con gái cố ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã đăng tải hình ảnh tin nhắn cô dành cho mẹ mình nhân ngày quan trọng. Đính kèm với đó Wendy Phạm đã để lại dòng trạng thái bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh: “There hasn’t been a day where we physically spent Mother’s Day together…. But i did always have a chance to text you no matter where you were at that time. This time I am not getting a response back…. Our phone relationship was all we had to keep us strong.

 

Chưa có ngày nào con với mẹ gần nhau trong Ngày của Mẹ. Nhưng con luôn có cơ hội nhắn tin cho mẹ bất kể mẹ đang ở đâu vào thời điểm đó. Lần này con không nhận được phản hồi. Mối quan hệ qua điện thoại của hai mẹ con mình là tất cả những gì mình có để giữ cho bền chặt tình yêu thương của hai mẹ con mình".

Xem chi tiết tại đây

Clip Mai Phương Thúy nói về tiêu chuẩn Hoa Hậu nổi 'rần rần', có gì mà CĐM 'quay xe' khen tấm tắc?

Những phát ngôn của Hoa Hậu Việt Nam 2006 chưa bao giờ là chủ đề hết hot trên mạng xã hội.

Sau 16 năm đăng quang, cái tên Mai Phương Thuý vẫn được nhiều khán giả nhớ tới so với nhiều nàng hậu khác. Mặc dù đã hạn chế hoạt động từ năm 2015 để tập trung sang lĩnh vực kinh doanh và đầu tư nhưng những phát ngôn về tình - tiền vẫn nhận về nhiều chỉ trích gay gắt:

“Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi”,

“Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết. Chỉ có điều, đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại”.

Nhiều người chỉ trích cô khi cho rằng người đẹp gốc hà thành coi nhẹ chuyện tình cảm cũng như đối phương của mình.

Dù có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về tiền bạc và tình yêu thế nhưng mới đây 1 video quay lại màn trả lời của nàng Hậu trong cuộc thi hoa hậu năm nào khiến ai nấy đều phải 'quay xe' khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây

 

CĐM xôn xao khi Trường Giang thay thế Xuân Bắc ở 'Ơn giời cậu đây rồi', Tự Long hé lộ thay đổi lớn

(Techz.vn) Thông tin này khiến khán giả vô cùng bất ngờ về cương vị mới của Trường Giang và mong chờ số đầu tiên của chương trình phát sóng.