Giải trí

Tin trưa 7/8: Vũ Khắc Tiệp tung ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh,Trấn Thành sợ hãi bắt thí sinh ngừng thi

Tin trưa 7/8: Vũ Khắc Tiệp tung ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh,Trấn Thành sợ hãi bắt thí sinh ngừng thi

CĐM choáng váng khi Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt

Cách đây ít phút, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Ngọc Trinh trên Instagram. Lập tức, bức ảnh này đã gây bão trên mạng xã hội.

Cụ thể, Ngọc Trinh gần như “cởi sạch”, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi “mỏng tang”, gần như nude hoàn toàn. Người đẹp tạo dáng quyến rũ, dùng tay che chắn “hờ hững” vùng nhạy cảm khiến CĐM không khỏi “đỏ mặt”.

Thực chất, màn khoe thân trên đã từ năm 2015 và được Vũ Khắc Tiệp “đào” lại. Thế nhưng thần thái cũng như thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Dù ở quá khứ hay hiện tại. cô vẫn luôn giữ được phong độ đỉnh cao.

MC Quyền Linh đau xót, Huy Khánh và dàn sao Việt khóc nghẹn chia buồn với gia đình Hiếu Hiền

Tối 5/8 vừa qua, diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ thông báo gia đình vừa nhận tin người cô ruột qua đời. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh nghẹn ngào đưa tiễn người cô thân thiết, bày tỏ nỗi nhớ thương khi bà ra đi trong thời điểm dịch bệnh. Sự ra đi của cô ruột là cú đả kích lớn với Hiếu Hiền cùng gia đình. Trong một chia sẻ cách đây vài ngày, nam diễn viên cho biết trong họ hàng mình thương nhất cô ba.

hieu-hien-1

Để gửi lời vĩnh biệt đến cô, Hiếu Hiền còn làm một bài thơ. Trong đó anh xúc động tâm sự: “Ngước mặt hỏi trời sao cay nghiệt, đã cướp ba tôi, giờ đến cô! Từ nay mất dấu thâm tình ấy, tìm mãi đâu ra hỡi cao xanh! Thoáng chốc nhận ra nơi cõi tạm, vô thường định sẵn chẳng trừ ai!”. Cách đây vài tháng, ba Hiếu Hiền là nghệ sĩ Đức Lang qua đời vì bệnh tuổi già. Sự ra đi liên tiếp của những người thân yêu khiến anh vô cùng suy sụp.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành hãi hùng yêu cầu BTC cho thí sinh dừng thử thách, lý do đằng sau khiến ai nấy cảm kích

Mới đây, trong tập bán kết 3 của Siêu tài năng nhí gây chú ý với sự tham gia của 3 thí sinh tài năng.
Đáng nói, bộ 3 giám khảo Trấn Thành, Hari Won và Khả Như đã vô cùng xúc động với phần thi của võ sĩ Muay Thái nhí.

Theo đó, cậu bé Hoàng Long đã thử sức với thử thách đấm móp 3 chiếc hộp. Tuy nhiên, dù cậu bé 12 tuổi đã thực hiện đấm móp được 2 chiếc hộp, nhưng ban giám khảo lại vô cùng lo lắng về sự an toàn. 

Khi Hoàng Long đấm móp được chiếc hộp thứ 2, Trấn Thành đã phải thốt lên: “Cái này đau lắm đó”. Khả Như cũng đồng ý với đàn anh và đề xuất: “Thôi ngưng nha, xin ngưng đi!”.

Xem chi tiết tại đây

Sốc: Quang Lê tiết lộ chuyện nợ tiền xã hội đen, cưới vợ năm 22 tuổi, lý do ly hôn gây ngỡ ngàng

Mới đây, Quang Lê gây xôn xao khi xuất hiện trong chương trình Chuyện Ngại Nói của siêu mẫu Xuân Lan và lần đầu có những chia sẻ gây sốc về chuyện nợ tiền xã hội đen và từng cưới vợ.

Cụ thể, khi Xuân Lan hỏi nam ca sĩ về những khó khăn trong việc làm show ca nhạc, Quang Lê thành thật trả lời: 

"Lê về (Việt Nam) Lê quyết định làm cái liveshow là để ghi hình, một phần là mình cũng thấy những người đi trước ai cũng có một cái liveshow riêng cho mình cả. Thì Lê chỉ nghĩ là làm cái live show riêng cho mình và chính vì cái tiêu chuẩn làm liveshow của Lê đẳ ra là tôi xuất thân từ một trung tâm đàng được khán giả yêu chuộng nhiều góc cạnh từ hình ảnh, âm thanh, ánh sáng thì đó là lý do tại sao Lê nhờ anh đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm (chồng Xuân Lan) anh rước cho Lê 2 ông đạo diễn Mỹ về ánh đèn và ông Lâm là đạo diễn video.

Từ chương trình đó Lê làm thì chương trình nào Lê cũng lỗ cả. Nhưng mà hôm nay chia sẻ luôn điều mà không ai biết là cái liveshow đầu tiên của Lê làm là lúc đó phải chi phí nhiều. Nội tiền chi phí tiền đèn tiền sân khấu không cả 400 triệu, tiền âm thanh và ánh sáng không là cả 500 triệu, tiền biên đạo múa nó nhiều lắ, nó cứ cộng cộng lại nó lên... Nói chung là tiền vé bán không đủ để chi trả. Lúc đó Lê làm xong thì Lê còn thiếu tiền nguyên ê líp luôn, kể cả anh Lâm Lê cũng thiếu nữa. Thì anh Lâm mới nói là từ từ đi rồi khi nào em đi hát em trả cho anh sau cũng được.

Còn đối với những người khác thì lúc đó Lê có quyết định thôi mình đi vay mình mượn ai mình trả đi. Tại vì thương hiệu của mình lần đầu tiên về Việt Nam thì không nên để chuyện mình làm liveshow rồi mình có nợ nần nó sẽ không tốt cho mình về hình ảnh. Nên là Lê quyết định vay bên ngoài với lãi suất rất là cao. Vay xong rồi từ từ đi hát rồi trả lại thôi".

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 07/08: Chung kết Olympic 2021 đầy cảm xúc, 'Messi mới' của Man Utd gây sốt

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 6/8 và rạng sáng 7/8: Xác định chủ nhân tấm HCV bóng đá Olympic 2021, "Messi mới" của Man Utd gây ấn tượng.

Xem chi tiết tại đây

 

Lý Nhã Kỳ bị phao tin đồn về khu resort triệu đô, liền ra tay 'đặc trị' kẻ xấu khiến dân tình hả hê

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ chia sẻ về thông tin đối tượng bịa đặt thông tin về mình đã bị xử phạt thích đáng.