Giải trí

Tin trưa 5/5: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện; Hé lộ gia thế khủng 'dâu trưởng' nhà Hà Hồ

Tin trưa 5/5: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện; Hé lộ gia thế khủng 'dâu trưởng' nhà Hà Hồ

Chê 'gen xấu' của Lương Bằng Quang, Ngân 98 bị quấy rối, tuyên bố 'xanh rờn' về kế hoạch 'xin giống'

Trước quan điểm không muốn nhận “gen xấu” của Lương Bằng Quang, cư dân mạng có nhiều bình luận trái chiều, đa số đều cảm thấy khó hiểu trước quyết định khó hiểu của Ngân 98. Thậm chí, nhiều người cũng tỏ ra “xót thương” cho số phận Lương Bằng Quang.

Phát ngôn của Ngân 98 không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng mà còn khiến cô nhận về nhiều lời 'chào mời' 

Xem chi tiết tại đây. 

Mạnh Quỳnh gây lo lắng khi check in tại bệnh viện, bức xúc đăng đàn cảnh cáo cực gắt đến anti-fan

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến khán giả xôn xao khi đăng bài viết mới. Rất nhanh sau đó, netizen đã tràn vào bài viết bình luận động viên nam ca sĩ, mong anh có thể bỏ qua những điều tiêu cực và nhìn về phía trước.

Được biết những ngày gần đây Mạnh Quỳnh nhận được sự quan tâm từ dư luận khi cùng các con nuôi Phi Nhung tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ cũng như người bạn tri kỳ. Tại sân khấu, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ về sự ra đi của Phi Nhung cũng như hành động đẹp dành cho bạn diễn lâu năm. Mạnh Quỳnh không ngần ngại cầm ảnh cố ca sĩ Phi Nhung và chụp hình với người hâm mộ. Chỉ một hành động nhỏ nhưng nam ca sĩ lại khiến netizen phải thổn thức.

Xem chi tiết tại đây.

Vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

Ngày 1/5 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện tại đường phố TP.HCM. Cụ thể, “ông chủ Trung Nguyên” đã cầm lái chiếc xe Ferrari Roma đến một đại lý tư nhân ở quận 5, TP.HCM. Được biết, đây là chiếc Ferrari Roma thứ hai và là chiếc màu đỏ Rosso Corsa độc nhất tại Việt Nam. Trước đó, siêu xe này được nhập về bởi một đại lý tư nhân ở Hà Nội, giá bán khoảng 20 tỷ đồng.

Ferrari Roma là mẫu xe mới nhất trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thời gian gần đây, vị doanh nhân này thường xuyên sắm siêu xe, xe thể thao mới, gồm 2 chiếc Porsche 911 Turbo S, Porsche 911 GT3, Porsche 930 Turbo và Mercedes-AMG GT R. Bên cạnh đó, cộng động mạng cũng đổ dồn sự chú ý về ngoại hình và thái độ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong lần hiếm hoi xuất hiện công khai này. Có thể thấy, ông vẫn giữ được phong thái ông chủ, có thái độ khá thoải mái và cười nói với nhân viên. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ được tình thần tốt sau những ồn ào từ vụ ly hôn nghìn tỷ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Xem chi tiết tại đây. 

Gia thế 'xin xò' của 'dâu trưởng' được Hồ Ngọc Hà chọn cho Subeo, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Subeo là con trai cả được Hồ Ngọc Hà hết mực cưng chiều. Từ 4 năm trước, "nữ hoàng giải trí" đã gặp và cực kì yêu thích một cô bé xinh xắn, thậm chí còn đăng ảnh chụp chung với cô bé này kèm caption: "Con dâu tôi, yêu lắm". Cô "con dâu" được nữ ca sĩ chấm cho cậu cả không ai khác chính là bé Luna (tên thật là Nguyễn Khánh Linh Ly) - con gái của diễn viên múa Đặng Linh Nga. 

luna-2
Luna rất được Hà Hồ yêu mến

Xem chi tiết tại đây.

Sao nam vô tư hành động thân mật với Ốc Thanh Vân trước đám đông, CĐM nóng mặt nhắc nhở ý tứ

Trong màn phát biểu của mình, Ốc Thanh Vân và Hòa Hiệp lại gây bàn tán hơn cả vì những hành động thân mật công khai. Nam diễn viên sinh năm 1982 vô tư khoác vai, ôm eo đối phương. Việc cả hai động chạm gần gũi như vậy đủ cho thấy mối quan hệ của họ thân thiết ra sao. Thế nhưng nó vô tình lại khiến Hòa Hiệp nhận về những ý kiến trái chiều.

oc-thanh-van-3

Theo đó, sau khi đoạn clip Hòa Hiệp và Ốc Thanh Vân phát biểu được chia sẻ, một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu thay cho nữ MC và chỉ trích đồng nghiệp của cô thiếu ý tứ. Đám đông cho rằng dù có chơi thân thế nào đi nữa thì Hòa Hiệp vẫn cần giữ khoảng cách vì Ốc Thanh Vân đã có gia đình, cả hai cũng là bạn khác giới.

Xem chi tiết tại đây. 

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà: Lisa ăn như tiểu thư, Leon lại ‘tấu hài’ khiến nhiều người ngã ngửa

Mới đây, trên Tiktok rầm rộ chia sẻ đoạn clip Leon và Lisa tự ăn ở trường. Trong khi chị gái Lisa được khen lịch sự, nhã nhẵn và điềm đạm thì cư dân mạng phải ngã ngửa khi nhìn sang cậu em Leon. Theo đó, trái ngược với chị gái Lisa, Leon ăn chưa được gọn gang, đồ ăn rơi tung tóe trên bàn, thậm chí cậu bé còn là người ăn xong sau cùng.

Leon-lisa
Leon-lisa-1
Leon-lisa-2

Khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu của 2 nhóc tì khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Lisa nhưng cũng không quên được hình ảnh “tấu hài” của Leon.

Xem chi tiết tại đây. 

Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp bên ‘phi công trẻ’, ngoại hình người đàn ông khiến CĐM đứng ngồi không yên

Vừa qua, một bức ảnh do team qua đường chụp vội được chia sẻ khắp nơi. Trong ảnh là Phạm Quỳnh Anh và 3 người khác. Nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông trẻ, có ngoại hình khôi ngô, tuấn tú. Nhiều người quả quyết, đây chính là người yêu bí mật bấy lâu của cô nàng.

pham-quynh-anh-1

Ngay lập tức bức ảnh trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người đàn ông ngồi bên Phạm Quỳnh Anh bị soi kĩ từng chi tiết nhỏ. Dù không lộ toàn bộ gương mặt nhưng theo góc nghiêng được chụp, anh được khen ngợi bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai. Một số fan lại tỏ ra bức xúc khi đời tư của nữ ca sĩ bị đưa ra bàn luận quá nhiều.

Xem chi tiết tại đây.

 

Gia thế 'xin xò' của 'dâu trưởng' được Hồ Ngọc Hà chọn cho Subeo, ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) "Dâu trưởng" khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích có gia thế "không phải dạng vừa", bất ngờ nhất là mối quan hệ đặc biệt với thủ môn Đặng Văn Lâm.