Nhịp sống số

Tin trưa 28/8: Trang chủ MU bị sập, Samsung Galaxy A21 đặc biệt ra mắt tại Nhật

Tin trưa 28/8: Trang chủ MU bị sập, Samsung Galaxy A21 đặc biệt ra mắt tại Nhật

Manchester United 'sập trang chủ' sau khi chốt kèo với C. Ronaldo

Trang web chính thức của câu lạc bộ Manchester United đã bị sập trong một khoảng thời gian sau khi đội bóng này xác nhận việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Một lượng rất lớn người dùng đã đổ vào trang chủ manutd.com để xác nhận sự các tin tức lan truyền trên mạng xã hội.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy A21 Simple ra mắt tại Nhật: Giá rẻ, phần cứng đơn giản nhưng chống nước 'bá đạo'

Samsung mới đây đã ra mắt phiên bản Galaxy A21 Simple SCV49 tại Nhật Bản. Chiếc smartphone này được bán thông qua các nhà mạng của Nhật Bản như au, NTT DoCoMo, UQmobile và J: COM.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple sửa chữa miễn phí iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp lỗi loa thoại nghiêm trọng

Apple cũng đã lên tiếng xác nhận sự cố trên đối với một lượng máy iPhone 12 và 12 Pro. Người dùng nếu gặp phải nên mang máy đến Apple Store hoặc các trung tâm dịch vụ uỷ quyền để khắc phục.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi sẽ ra mắt Mi 12 với camera selfie 200MP

Sau thành công của loạt thiết bị Mi 11 series, Xiaomi có lẽ đang khá tự tin với dòng sản phẩm này của hãng. Mới đây, tin đồn việc Xiaomi từ bỏ thương hiệu Mi đình đám của mình đã khiến cho giới công nghệ lo lắng về thiết bị kế nhiệm của Mi 11. Trong bài viết này hãy tạm gọi nó là Mi 12( hoặc có thể là Xiaomi 12)

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

 Xiaomi đã bắt đầu tung ra MIUI 12.5 Enhanced cho một số thiết bị ở Trung Quốc vào ngày 13 tháng 8 và kế hoạch là hoàn thành đợt đầu tiên vào ngày hôm nay. Công ty đã thông báo rằng phiên bản Nâng cao giao diện Android của họ sẽ được cung cấp trên toàn cầu.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Hơn 100 triệu người trên thế giới đã sở hữu Apple Watch

(Techz.vn) Trên quy mô toàn cầu, số lượng người dùng Apple Watch hiện đã vượt xa bất cứ thương hiệu đồng hồ thông minh nào khác.

Tag:

tin trưa