Nhịp sống số

Tin trưa 26/8: Redmi Note 10 5G giảm giá sâu, Samsung cập nhật phần mềm cho S21

Tin trưa 26/8: Redmi Note 10 5G giảm giá sâu, Samsung cập nhật phần mềm cho S21

Smartphone 5G rẻ nhất thị trường của Xiaomi nay lại giảm giá thấp hơn nữa

Redmi Note 10 5G hiện được xem là chiếc smartphone 5G có giá rẻ nhất thị trường và mới đây nó lại tiếp tục được giảm giá.

>> Xem chi tiết tại đây

Người dùng iPhone thích mua iPad hơn bất cứ thiết bị nào khác của Apple

Với một hệ sinh thái phần mềm và dịch vụ ổn định, iPhone đã được chứng minh là một thiết bị hiệu quả  dẫn người dùng đến với các sản phẩm khác của Apple, nhưng sức hút đó cũng có giới hạn của nó, một nghiên cứu mới cho thấy.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S21 nhận cập nhật OneUI mới nhanh và mát máy hơn

Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất của Samsung Galaxy S21 là One UI 3.1.1 đã chính thức được công bố với những thay đổi rất tích cực và có lợi cho người dùng. Hôm nay, Samsung đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra. Đó là phiên bản One UI 3.1.1. Ngoài các thiết bị dòng S21 cập nhật đầu tiên, các dòng sản phẩm khác như Z Fold hay ZFlip cũng sẽ sớm nhận được cập nhật mới.

>> Xem chi tiết tại đây

FaceID của iPhone 13 hoạt động tốt ngay cả khi đeo khẩu trang và không cần Apple Watch đi kèm 

Theo những nguồn tin tức mới đây, FaceID của iPhone 13 dù nhỏ hơn nhưng lại hoạt động nhanh và tốt hơn các thế hệ trước. Apple đã đưa cho các nhân viên của mình một chiếc ốp lưng đặc biệt có cụm cảm biến FaceID mới và gắn nó vào chiếc iPhone 12 của mình. Sau đó, iPhone 12 được cài đặt để dùng FaceID mới gắn ngoài.

>> Xem chi tiết tại đây

Fitbit Charge 5 ra mắt, đồng hồ thông minh 'ngon - bổ - rẻ' hơn Apple Watch

Hôm nay, Fitbit Charge 5 đã chính thức được giới thiệu với nhiều cảm biến như đo điện tâm đồ, đo nhiệt độ cơ thể, nồng độ Oxi trong máu...v...v Mặc dù Apple Watch mạnh mẽ về công nghệ, nhưng dưới góc độ thể thao và theo dõi sức khỏe, Apple có lẽ vẫn chưa thể vượt trội hơn các chuyên gia có kinh nghiệm như Fitbit.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá Mi Pad 5 Pro: Thiết kế hấp dẫn, cấu hình mãnh mẽ xứng tầm đối thủ iPad Pro

(Techz.vn) Thị trường máy tính bảng mới đây chứng kiến sự xuất hiện của một tân binh cực kỳ triển vọng của Xiaomi với tên gọi Mi Pad 5 Pro.

Tag:

tin trưa