Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 25/8: Nokia tăng trưởng mạnh Q2, Vivo lộ smartphone tầm trung mới giá rẻ

Tin trưa 25/8: Nokia tăng trưởng mạnh Q2, Vivo lộ smartphone tầm trung mới giá rẻ

Nokia xuất xưởng 12.8 triệu thiết bị trong Q2, tiến sát ngôi vua 'điện thoại giá rẻ'

Trong quý 2 năm 2021, thương hiệu Nokia vẫn là thương hiệu lớn thứ hai về thị phần trên thị trường điện thoại phổ thông (điện thoại nút bấm). Nokia Mobile chiếm 18% thị phần toàn cầu. Số lượng điện thoại phổ thông xuất xưởng giảm 8% so với quý trước, có nghĩa là khoảng 10,1 triệu chiếc đã được xuất xưởng.

>> Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ smartphone dùng chip Dimensity 900 của Vivo - kẻ 'khuấy đảo' tầm trung mới?

Một chiếc điện thoại thông minh của Vivo với mã số V2130A đã được phát hiện trên Google Play Console. Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này, nhưng rõ ràng, nó sẽ mang chip MediaTek Dimensity 900 SoC.

>> Xem chi tiết tại đây

Lenovo Legion 3 Pro sắp ra mắt - 'mãnh thú' mới của làng Android có thể khiến iPhone 13 'khóc thét'

Mặc dù cuộc khủng hoảng trong ngành chất bán dẫn đang bắt đầu khiến ngành công nghiệp smartphone phải lao đao vì thiếu chíp xử lý nhưng các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng để đưa ra thị trường những sản phẩm mới và mạnh nhất.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ giá bán rẻ bất ngờ của Xiaomi Mi 11T và 11T Pro khiến Apple phải 'trăn trở'

Như đã thành thông lệ, Xiaomi sẽ sớm làm mới những chiếc Flagship cao cấp nhất của mình với giá tốt hơn hoặc không thay đổi. Mới đây, gsmarena đã bất ngờ hé lộ giá bán của bộ đôi Xiaomi Mi 11T và Mi 11T Pro tại thị trường châu Âu.

>> Xem chi tiết tại đây

4 chiếc vòng đeo thông minh có đo nhịp tim giá rẻ dưới 1 triệu nổi bật tháng 8

Vòng đeo thông minh cung cấp nhiều tính năng cho phép bạn nhận các thông báo từ điện thoại ngay trên cổ tay. Ngoài ra, chúng cũng được trang bị nhiều tính năng luyện tập thể dục thể thao và theo dõi sức khỏe khá hữu ích.

Nếu bạn đang nghiên cứu về vòng đeo thông minh, hãy tiết kiệm thời gian bằng cách tham khảo những lựa chọn dưới đây. Tất cả đều là những chiếc vòng đeo thông minh hàng đầu thị trường và có giá tốt trong tháng 8.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Smartphone 5G giá rẻ Nokia G50 bất ngờ lộ diện

(Techz.vn) Một đoạn video ngắn về Nokia G50 đã bất ngờ rò rỉ hôm nay cho thấy việc ra mắt chiếc smartphone 5G giá rẻ hàng đầu thị trường này hiện đã rất gần.

Tag:

tin trưa