Smart Phone - Điện thoại

Smartphone 5G giá rẻ Nokia G50 bất ngờ lộ diện

Smartphone 5G giá rẻ Nokia G50 bất ngờ lộ diện

Nokia G50 5G là chiếc smartphone tiếp theo sắp được ra mắt với công nghệ 5G cao cấp. Tháng trước, thông tin của mẫu máy này đã được rò rỉ tại một nhà bán tại Anh Quốc. Và mới đây, toàn bộ hình ảnh về mẫu máy này đã bất ngờ bị rò rỉ bởi tài khoản Instagram chính thức của chi nhánh Nokia tại Pháp.

Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Nokia G50 5G có thể sẽ là một trong những chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Thông tin mới đây từ Pháp một lần nữa xác nhận điều này. Hiện tại, những hình ảnh này đã được gỡ bỏ cho thấy nó dường như là một tai nạn nhưng cũng là dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt của Nokia G50 5G đã rất gần.

Theo những hình ảnh được hé lộ,  Nokia G50 5G sẽ ra mắt với hai màu là xanh biển và vàng cát khá quen thuộc. Thiết bị có màn hình notch hình giọt nước và thiết lập ba camera hình tròn ở phía sau. Trong mô tả dưới bài đăng trên Instagram cho biết chi tiết camera chính sử dụng cảm biến 48MP trong khi pin được quảng cáo là kéo dài 24 giờ sử dụng liên tục.

Dựa trên những tin đồn gần đây, G50 5G có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 480 5G của Qualcomm với RAM 4GB và bộ nhớ 64/128GB. Màn hình sẽ có kích thước 6,38 inch và sẽ có độ phân giải từ 1560x720. Nokia G50 5G có thể sẽ có giá bán từ 285 USD tương đương khoảng 6.5 triệu đồng. Điều này có thể đưa nó trở thành chiếc smartphone được trang bị công nghệ 5G rẻ nhất của Nokia.

Dưới góc độ thị trường, chiếc điện thoại 5G giá rẻ này có thể vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Xiaomi. Với Redmi Note 10 5G Xiaomi cung cấp cho thị trường chiếc smartphone 5G với giá chỉ gần 6 triệu đồng nhưng có RAM 8GB (gấp đôi) so với Nokia G50 5G.

 

Top smartphone giá dưới 3 triệu nổi bật tháng 8, Nokia vững ngôi vương

(Techz.vn) Trong tháng 8, những chiếc smartphone trong phân khúc từ 2 đến 3 triệu đồng ghi nhận sự chiếm ưu thế của Nokia ở hai vị trí quan trong nhất.

Tag:

g50 5g

Nokia