Nhịp sống số

Tin trưa 23/8: iPhone SE giảm giá kịch sàn, Nokia 3310 5G có màn hình cảm ứng

Tin trưa 23/8: iPhone SE giảm giá kịch sàn, Nokia 3310 5G có màn hình cảm ứng

Chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple hiện đang được giảm giá 'kịch sàn'

Hiện tại, Apple vẫn đang mở bán chính thức 7 chiếc iPhone trong đó cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max với giá gần 31 triệu đồng cho bản 128GB. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người thích chạy đua cấu hình, thì iPhone SE (gen 2) hiện là chiếc điện thoại rẻ nhất của Apple và hiện có giá khá tốt trong tháng 8.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ Nokia 3310 5G - chiếc điện thoại 'cục gạch' cảm ứng độc - lạ nhất thị trường

Nhiều tin đồn gần đây cho thấy dường như Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại độc lạ nhất từ trước đến nay với hình dạng như những chiếc điện thoại 'cục gạch' thông thường nhưng đi kèm nhiều tính năng như smartphone như màn hình cảm ứng, chip xử lý đa nhân Snapdragon.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung chính thức mở bán Galaxy A03s tại Việt Nam: Giá tốt hơn dự kiến, mạnh hàng đầu phân khúc

Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu smartphone Galaxy A03s tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone ấn tượng trong phân khúc phổ thông dưới 4 triệu đồng với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng và dung lượng pin bền bỉ lên đến 5000mAh.

>> Xem chi tiết tại đây

9 chiếc điện thoại từ 'giá rẻ' cho đến 'cao cấp' nổi bật, ra mắt trong tuần 3 của tháng 8

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm bận rộn với nhiều nhà sản xuất smartphone khi liên tiếp các mẫu máy mới được cho ra mắt. Mức độ ra lò các sản phẩm mới khá dày thậm chí người dùng không kịp để cập nhật theo. Chính vì vậy, nếu bạn đã bỏ lỡ tuần vừa qua thì đây là những chiếc điện thoại thông minh nổi bật nhất được giới thiệu.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple đã thử nghiệm ID cảm ứng trên iPhone 13

Theo Mark Gurman của Bloomberg trong ấn bản mới của bản tin hàng tuần, dòng iPhone 13 của Apple sẽ được công bố vào tháng 9 sẽ không có Touch ID trong màn hình.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá OPPO Reno6 Pro 5G: Cấu hình 'mãnh thú', vẻ ngoài 'sang - xịn - mịn'

(Techz.vn) Bên cạnh bộ đôi Reno6 và Reno6 Z, OPPO còn có ra mắt một phiên bản Pro cho dòng Reno6 với sức mạnh và thiết kế không hề thua kém các mẫu máy cao cấp hàng đầu thị trường.