Giải trí

Tin trưa 25/9: Vợ Shark Bình có động thái gắt khi chồng hôn Phương Oanh; Đàm Vĩnh Hưng bị phá hoại

Tin trưa 25/9: Vợ Shark Bình có động thái gắt khi chồng hôn Phương Oanh; Đàm Vĩnh Hưng bị phá hoại

Chồng công khai hôn Phương Oanh, vợ Shark Bình bất ngờ bỏ về quê, có động thái khiến dân tình xót xa

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình), Phương Oanh đối mặt với luồng ý kiến chỉ trích của dư luận đặc khi là vợ của nam doanh nhân lên tiếng khẳng định bà và chồng vẫn là vợ chồng trên pháp luật.

Tuy nhiên, cả Phương Oanh và Shark Bình đều khẳng định cả hai không làm gì sai và vô tư công khai hẹn hò, đi dự sự kiện.

Thậm chí, mới đây, vào ngày 24/9, Shark Bình còn chia sẻ vào group fan của Phương Oanh hình ảnh hôn má người tình và gọi cô là "My Love".

Có thế thấy bất chấp những lời chỉ trích, Shark Bình và Phương Oanh vẫn đắm chìm trong tình yêu và không quan tâm dư luận.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Shark Bình bức xúc đâm đơn kiện khi thấy chồng công khai tình tứ với Phương Oanh trong sinh nhật

Suốt những giờ qua, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bài đăng Shark Bình chúc mừng sinh nhật Phương Oanh. Cụ thể, nam doanh nhân chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn gái cùng lời chúc sinh nhật vô cùng ngọt ngào.

Vo-shark-binh-buc-xuc-dam-don-kien-khi-thay-chong-cong-khai-tinh-tu-voi-phuong-oanh-trong-tiec-sinh-nhat
Shark Bình đăng bài chúc mừng sinh nhật Phương Oanh

Đa số khán giả bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích gay gắt Shark Bình cùng Phương Oanh vì cho rằng cả hai đang có hành động trái với thuần phong mỹ tục. Bởi trên thực tế Shark Bình vẫn đang là chồng hợp pháp của Đào Lan Hương và lo lại 2 con của anh sẽ tổn thương khi nhìn thấy những hình ảnh trên.

Vo-shark-binh-buc-xuc-dam-don-kien-khi-thay-chong-cong-khai-tinh-tu-voi-phuong-oanh-trong-tiec-sinh-nhat

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu sau ngày kỷ niệm tình tứ

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã công khai một hình ảnh khiến dân tình xôn xao, được biết trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Vì Em Còn Thương đăng tải bức ảnh hai bàn tay âu yếm với bối cảnh ngồi trong khoang máy bay. Điều đáng chú ý ở trên tay hai người có cặp nhẫn đôi vô cùng ấn tượng, mặc dù không lộ mặt nhưng nhiều người cho rằng ngồi cạnh Lệ Quyên không ai khác chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Rộ tin Lệ Quyên khoe nhẫn đôi với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu sau ngày kỷ niệm tình tứ ảnh 1

Trước đó, Lệ Quyên khiến dân tình hào hứng khi đăng tải bức ảnh tình cảm với Lâm Bảo Châu nhân kỷ niệm ngày yêu nhau với bạn trai kém 12 tuổi, cô viết: 'Cùng nhìn về một hướng... rồi cùng nhau đếm. 24.9”.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng khi bị người lạ phá hoại nhà cửa, CĐM lo lắng hỏi thăm

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết dài kèm những hình ảnh gây chú ý. Theo đó nam ca sĩ cho hay: “Không zui nha nha nha!

Do nhà Hưng là cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ, và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim. Nhưng tay nghề như *** đã bắn vào kính của phòng tập gym của Hưng làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính!

Tay sát sanh nào gần khu nhà tui làm ơn né khu vực nhà tui ra dùm nha! Pls. Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào?? Bữa nay đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc được và có ý thức xíu! Nếu nó trúng người thì sao đây???”.

Theo những chia sẻ của nam ca sĩ, kính phòng tập gym của Đàm Vĩnh Hưng bị người nào đó bắn bi sắt dẫn tới nứt kính, gây hư hại nghiêm trọng cho tài sản cá nhân của mình. Anh cho biết do nhà của mình có nhiều cây xanh nên thường xuyên có chim tới đậu, những người bắn bi sắt chắc hẳn là người săn chim.

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Trường, NSND Trung Anh tỏ rõ thái độ khi Hồng Đăng khoe tận hưởng cuộc sống sau ồn ào TBN

Ung dung trước việc chưa bị cơ quan chủ quan đưa ra phương án kỷ luật, Hồng Đăng liên tục chia sẻ những hình ảnh tận hưởng cuộc sống thoải mái trên trang cá nhân. 

Đúng là Hồng Đăng đi thật xa để trở về

Có thể thấy, từ khi trở về sau lùm xùm, Hồng Đăng như là một con người khác khi bỏ ngoài tai tất cả ồn ào diễn ra ở trời  u. Thay vào đó là một hình ảnh Hồng Đăng chăm chỉ đi du lịch, ăn uống sang chảnh, tụ tập tưng bừng với anh em, bạn bè đồng nghiệp. Thậm chí thi thoảng còn đính kèm chiêm nghiệm cuộc sống đầy ẩn ý như Đi thật xa để trở về;  Thế giới này vận hành theo cách ghì ta xuống,nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh hay Khi người ta đã cố tình không hiểu... Thì mình có nói cũng bằng thừa...v..v

Xem chi tiết tại đây

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ Tịnh thất Bồng Lai, làm rõ nội dung tố giác loạn luân

(Techz.vn) Công an tỉnh Long An thông tin nóng nhất về vụ Tịnh thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi xôn xao.