Nhịp sống số

Tin trưa 18/8: iPhone 13 ra mắt giữa tháng 9, Nokia 6300 sẽ có thanh toán mã QR

Tin trưa 18/8: iPhone 13 ra mắt giữa tháng 9, Nokia 6300 sẽ có thanh toán mã QR

Nokia tung bản cập nhật giúp điện thoại 'cục gạch' có thanh toán mã QR

Nokia Mobile gần đây đã thông báo rằng Nokia 6300 4G và Nokia 8000 4G hiện đã hỗ trợ chức năng thanh toán quét mã QR Alipay. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng này sau khi cập nhật hệ thống. Người dùng có tùy chọn quét mã hoặc hiển thị mã thanh toán.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple bất ngờ bán iMac 24 inch (2021) tân trang giá rẻ 'giật mình'

Theo thông tin từ Anh, có vẻ như iMac 24 inch 'tân trang' chỉ có một phiên bản có sẵn để mua với tùy chọn màu Hồng. Thiết bị này có CPU 8 lõi, GPU 7 lõi ​​và ổ cứng SSD 256GB và có giá 1,059 Bảng Anh. Điều này thể hiện tiết kiệm 190 Bảng (gần 6 triệu đồng) so với giá tiêu chuẩn là 1,249 Bảng (39.2 triệu đồng).

>> Xem chi tiết tại đây

Apple được cho là đã chốt ngày ra mắt iPhone 13, thời điểm chính xác thực sự gây 'bất ngờ'

Năm ngoái, Apple đã tung ra dòng sản phẩm iPhone 12 vào tháng 10 vì ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Nhưng lần này, gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ sẽ cố gắng bám sát khung thời gian trước đây của mình và loạt iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 9, tức là tháng sau.

>> Xem chi tiết tại đây

Học theo đối thủ Apple, Google cũng không cho củ sạc kèm theo 'siêu phẩm' Pixel 6 và 6 Pro

Điện thoại thông minh Pixel 6 và 6 Pro của Google sẽ là một sự khởi đầu đáng kinh ngạc về thông số kỹ thuật, thiết kế và máy ảnh. Nhưng nó cũng khiến người dùng không vui vì hôm nay, nhiều nguồn tin cho biết bộ đôi smartphone mới của Google sẽ không bao gồm bộ sạc USB-C trong hộp. 

>> Xem chi tiết tại đây

Apple phát triển cảm biến 'đo lượng nước trong cơ thể' trên đồng hồ, nhắc bạn uống khi thiếu

Sáng chế mới của Apple, được phát hiện lần đầu tiên bởi Patently Apple, nó được nộp đơn với tiêu đề "Đo lượng nước bằng đồng hồ" và được cấp bằng độc quyền bởi Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá Zens Magnetic+: Sạc không dây thú vị, không nên bỏ qua cho người dùng iPhone

(Techz.vn) Sạc không zây Zens Magnetic+ sở hữu thiết kế độc đáo chưa từng thấy trên thị trường có thể sạc cho cả iPhone và Apple Watch cùng lúc.