Nhịp sống số

Tin trưa 15/8: Hé lộ cấu hình smartphone 5G giá rẻ nhất G50 của Nokia, lộ điểm hiệu năng iQOO 8

Tin trưa 15/8: Hé lộ cấu hình smartphone 5G giá rẻ nhất G50 của Nokia, lộ điểm hiệu năng iQOO 8

Nokia G50 5G lộ cấu hình, có thể là smartphone 5G 'giá rẻ nhất'

Một biến thể điện thoại thông minh mới của Nokia với mã TA-1394 mới đã xuất hiện trong chứng nhận ANATEL. Biến thể này là mới và chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu trước đó. Theo nokiauserpower, mã sản phẩm mới không cung cấp nhiều thông tin cụ thể nhưng dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó rất có thể là Nokia G50 5G. Chiếc điện thoại thông minh Nokia G-series 5G đầu tiên này đã bị rò rỉ nhiều lần gần đây.

>> Xem chi tiết tại đây

iQOO 8 lộ điểm hiệu năng chơi game ấn tượng, giá rẻ hơn iPhone 13

Mới đây nhất điểm hiệu năng của máy đã lộ trên GeekBench. Mặc dù tên máy là vivo V2141A nhưng mã số kiểu máy trước đây đã được liên kết với iQOO 8. Trên thực thế iQOO và vivo cùng một nhà, nên việc dùng lẫn các mã của nhau để ngụy trang là điều khá dễ hiểu. Không rõ, phiên bản lộ trên GeekBench là iQOO 8 pro hay bản thường.

>> Xem chi tiết tại đây

Bỏ túi vài mẹo nhỏ quay video trên iPhone cực kỳ sáng tạo

Để có thể tận dụng hết sức mạnh của các tính năng trên camera của iPhone, Apple đã đăng tải video hướng dẫn người dùng sử dụng tính năng video looping (vòng lặp) để có được những video độc đáo, sáng tạo không kém gì các thước phim chuyên nghiệp.

>> Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Kia Morning 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Hyundai Grand i10 tận 80 triệu, trang bị long lanh

Nissan March là mẫu hatchback đang nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Indonesia, đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Hyundai Grand i10 với thiết kế năng động, hiện đại cùng các trang bị ngang cơ các đối thủ. Nhà sản xuất đã đưa vào xe đèn chạy ban ngày (DRL) thay thế cho đèn sương mù, bản cao nhất của Nissan March sử dụng tính năng chìa khóa thông minh với gương cửa tự động thu vào.

>> Xem chi tiết tại đây

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm hốt xe siêu hời!

Mới đây, một người đã đăng bài lên trang Chotot.com và nhận được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe tay ga Honda Air Blade chính chủ màu đỏ đen được đăng ký vào năm 2013.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Apple vừa đăng ký một bằng sáng chế mới "iPhone không tai thỏ"

(Techz.vn) Ý tưởng về hệ thống cảm biến và camera Face ID dưới màn hình không mới, nhiều tin đồn cho rằng công nghệ này có thể đến với những chiếc iPhone trong tương lai, có thể là iPhone 14. Nhưng bằng sáng chế mới này rất đáng chú ý, mô tả chi tiết các “cửa sổ màn hình có thể điều chỉnh được”.