Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 17/8: Mãnh thú làng điện thoại thông minh ROG Phone 5S ra mắt, Galaxy S22 lộ cấu hình

Tin trưa 17/8: Mãnh thú làng điện thoại thông minh ROG Phone 5S ra mắt, Galaxy S22 lộ cấu hình

'Mãnh thú' Asus ROG Phone 5s và 5s Pro chính thức ra mắt: Phần cứng và màn hình lu mờ mọi đối thủ

Trong bối cảnh hiện nay, một chiếc smartphone với cấu hình mạnh nhất thị trường thường chỉ duy trì được trong vài tháng. Có lẽ điều này đã khiến Asus cho ra mắt dòng ROG Phone 5S, kế thừa ưu điểm của dòng sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

>> Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện concept Samsung Galaxy S22 Ultra 'đỉnh của chóp'

Theo những hình ảnh được đăng tải, Samsung Galaxy S22 Ultra nổi bật với cụm camera trông dày và nổi cao hơn so với thế hệ trước. Đó vẫn là một cụm 3 camera, trong đó camera chính 108MP, camera siêu rộng 12MP và camera zoom mới chụp thiếu sáng tốt hơn. Dường như hệ thống camera sẽ đi kèm nhiều hỗ trợ như zoom tốt hơn, chống rung tốt hơn và có cả cảm biến laser hỗ trợ lấy nét nhanh.

>> Xem chi tiết tại đây

Đối thủ lớn nhất của iPhone 13 lộ thông số khiến Apple 'đứng ngồi không yên'

Trong khi những tin tức về Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 thậm chí còn chưa hết nóng thì giới công nghệ mới đây đã tiếp tục đón nhận những thông tin về chiếc Flaship cao cấp nhất của Samsung là S22/Ultra. Đây được xem là những thiết bị tốt nhất có thể đối đầu với dòng iPhone 13 của Apple. Và Samsung có thể đã khiến chúng thực sự đáng gờm không chỉ dừng lại ở con chip Snapdragon 898 theo những rò rỉ gần đây.

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi K50 lộ thiết kế và cấu hình 'bá cháy' đe nẹt cả iPhone

Sau Redmi K40, thế hệ tiếp theo có thể sẽ được gọi là K50 với sự thừa kế những gì là tinh hoa nhất của dòng sản phầm này. K50 sẽ tiếp tục đánh vào phân khúc tầm trung với cấu hình phần cứng cao nhất có thể.

>> Xem chi tiết tại đây

Vsmart Active 3 RAM 6GB chơi game ‘cực đỉnh’, giảm giá mạnh trong tháng 8

Vsmart Active 3 là mẫu smartphone Made in Viet Nam được nhiều người ưa chuộng suốt thời gian qua. Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình ấn tượng, Vsmart Active 3 đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng như nghe gọi, chơi game, nghe nhạc, lướt web.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Chip M2 của Apple sẽ ra mắt vào năm 2022 vì M1 hiện vẫn quá 'vô đối'

(Techz.vn) Dòng chip M2 có thể sẽ ra mắt vào năm 2022 chứ không phải trên những chiếc Macbook 2021 như tin đồn từ trước đến nay.